Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

vì sao bạn chơi cá độ hay mà vẫn thua nhà cái? (Phần 2)


Ở phần một chúng tôi đã chia sẽ bạn 3 kinh nghiệm cá độ bóng đá hữu ích nhất, phần hai này chúng tôi vẫn sẽ đem tới cho bạn những kinh nghiệm có ích Tiếp đến.

4. Đánh cược thế nào để bảo đảm khả năng giành thắng lợi ?

Chúng tôi hiểu tâm lý của bạn là muốn giàu chóng vánh. Đầu tuần trong account bạn có $100, các bạn muốn cuối tuần số tiền đấy lên $1000, cuối tháng có $5000. Nhưng cuộc chơi này không thuần tuý như thế. các bạn hãy nên Nhìn vào tiền lời của mình dưới góc độ phần trăm, và so sánh phần trăm lời nhuận đấy với các thứ khác như phần trăm tiền lãi nhà băng, phần trăm giá vàng tăng, vân vân để từ đó mà biết mãn nguyện hạnh phúc và quên cái tham lam tạm bợ đi.
Vốn ít thì chịu ăn ít, luật nó đơn giản như thế. Như là cộng 3%, các bạn có $1000 tiền vốn thì bạn nên hài lòng với $30 thắng cược. Đừng so sánh với $3000 của người có vốn là $100000. Như thế hoạ may các bạn thấy nhẹ nhàng, thoát ra khỏi áp lực để Đánh giá và thưởng thức môn thể thao vua thả sức hơn.
Chúng tôi phổ biến lần muốn đề cập cho mọi người xung quanh chúng tôi biết là hãy dẹp đi cái thành kiến xem cá cược bóng đá là trò đỏ đen, là cờ bạc. Chúng ta phải Đánh giá cuộc chiến, theo dõi tỷ lệ odds, Nhận định thông tin 2 đội để đưa ra một dự báo chính xác nhất thì thị trấn hội gọi chúng ta là con bạc! Còn các người ăn mặc sang trọng, đi xe khá ra thị trấn Nguyễn Công Trứ, ngồi máy lạnh tìm cổ phiếu thì phường hội gọi là nhà đầu tư!
bản tính của 2 công tác là hơi tương đồng nhau. Chúng ta dự đoán đúng hơn 50% thì chúng ta thắng tiền, dưới 50% thì thua tiền hay lỗ. Họ tìm cổ phiếu lên thì họ thắng tiền, mua cổ phiếu xuống thì thua tiền. Có khác gì nhau mà phân biệt đối xử cho là con bạc, nhìn một bên là KẺ THẤT BẠI và một bên là NGƯỜI THÀNH CÔNG như thế?
Vì thế chúng tôi xin mọi người ở đây trong khoảng bữa nay đổi thay cái nhìn về công tác mà người dùng đang làm và yêu thích. Hãy nhìn bóng đá cũng là một ngành nghề đầu cơ cũng đòi hỏi trí tuệ và hữu dụng nhuận như bao ngành khác.
Ví dụ: Chúng tôi muốn người dùng hãy check lại account của mình, xem cái thành tích cá cược của của khách hàng từ khi mới bet bóng đến nay, Con số thử có phải thắng lớn hơn 50% hay không .
Benjamin Franklin, anh bạn mập mập da trắng hói đầu mà chắc bạn thấy mặt vài lần trên tờ $100, đã từng kể rằng:”Chỉ có hai thứ chắc chắn trên thế cục này, ấy là chết và thuế” Nhưng điều đấy chẳng đúng cho tôi và các bạn, tiền thắng cược (tất nhiên là giả dụ có) của các bạn hoàn toàn chẳng phải nạp thuế! Một điều vụn vặt như thế thôi cũng đủ khiến các các bạn “đồng nghiệp” ở các tổ chức chứng khoán của chúng ta thèm thuồng rồi. Truyền thông không đề cập về nó, chính phủ chẳng thể đánh thuế nó, một lĩnh vực công nghiệp mạng lại 400 tỉ dollar một năm, và đấy chỉ có thể là cá cược thể thao.

5. bạn đã xem lại account của mình chưa?

Chúng tôi muốn bạn có một thời cơ nhìn lại khả năng Tìm hiểu dự đoán cuộc chơi của bạn mà giả dụ tôi ko nói ra, chắc đến hết “sự nghiệp” này các bạn cũng chả thèm quan tâm đến nó. Nhìn lại để thấy khả năng suy đoán của mình đến đâu, mình yếu chỗ nào để thay đổi, mình tốt mặt nào để còn có thể phát huy làm tốt hơn.
Như chúng tôi đã kể ở bài bài trước, Báo cáo hơn 50% thắng là cực kì quan trọng. giả dụ khả năng của các bạn dưới Thống kê đấy, thì chúng tôi khuyên các bạn hãy quên hồ hết các điều này đi, tắt máy tính, cắt internet, đi ngủ, ngày mai dậy làm lại thế cục mới. Xin lỗi, chúng tôi chẳng thể giúp gì đa dạng hơn.
Còn giả dụ các bạn có thể lâu dài và lâu bền đạt hơn 50% chiến thắng, chúng tôi xin chúc mừng bạn. các bạn đã đem đến điều kiện tối thiểu nhất để thắng nhà cái uy tín. Nhưng nếu các bạn còn băn khoăn là tỉ lệ thắng của bạn cao mà vẫn chưa hữu dụng nhuận thì trong loạt bài này may ra tôi có thể cho các bạn vài lời khuyên bổ ích trong cuộc chơi.
Vài hôm trước, tôi có thấy trên diễn đàn một thread có một Con số các pick của bolaking. Và các bạn có bất thần ko, trong khi tỉ lệ pick của họ là: 29W – 6D – 27L!? Rất sát với tỉ lệ 25:25 của con khỉ? hình dung mỗi ngày các bạn nhắm mắt xuôi tay bet theo họ 1 chai, chỉ hai tháng các bạn có hai chai xài. chẳng phải nghĩ suy, chẳng phải nhức đầu, không phải thức đêm, được coi bóng đá, nhưng mà có tiền đổ xăng, đóng tiền điện,….
Một web khác chúng tôi muốn các bạn tham khảo, đó là:bestsoccertips.com. Trang này là một trang dự đoán bóng đá miễn phí những giải lớn của Châu Âu, nhưng họ có lưu lại đầy đủ những pick trong 2-3 mùa gần đây, và cố nhiên là mùa nào cũng có ích nhuận.

6. Phải quản lý tài khoản, nguồn vốn như thế nào ?

Muốn đề cập tới kĩ năng quản lý account, chúng tôi nghĩ mình cần nói lại một chân lý đã nói ở bài trước: Vốn như thế nào thì nên biết hài lòng với lợi nhuận như thế ấy. chả hạn đề cập lại thí dụ bolaking như trên, nếu như tôi có 30 triệu đầu tháng, tôi chia ra mỗi ngày đánh 1 triệu, hai tháng tôi có 2 triệu mà lòng cực kì nhẹ nhõm. Lòng tham của các bạn đang nhâm nhẩm là ít quá đúng không? gần 7% đấy bạn. Còn ví như bạn có 300 chai? 2 tháng các bạn có 20 chai và cứ như thế. Vốn đa dạng thì lời phổ thông, chuyện bình thường thế thôi.
Chúng tôi khuyến khích với các bạn là các trận cùng ngày bạn nên bet ngang nhau. Làm vậy thì bạn đem đến tâm cảnh thả sức là một lúc các bạn đã đưa ra quyết định thì trận nào cũng quan trọng như nhau, ko có tình huống nhớ tiếc là trận bet ít thì thắng mà trận bet nhiều lại thua. Một khi quyết định đã đưa ra thì hoàn toàn tin tưởng vào nó.
Một cách khác, cũng dựa trên việc chia nhỏ tài khoản. nếu bạn là người chu đáo, mỗi ngày chỉ đưa ra 3 đến 5 bet tin tưởng nhất thì tôi gợi ý là chia account ra làm 20-25 phần. ví như các bạn là người bet đa dạng trên 10 trận, thì chúng tôi khuyên là chia làm 40 tới 50 phần. Càng đa dạng trận thì càng nên chia nhỏ. Và mỗi lần mà bạn thắng 20% hay thua 20% thì bạn lại chia account lại một lần.
Ví dụ: tôi có $1000, chia làm 25 phần, mỗi phần $40. giả dụ tôi thua 5 trận liên tiếp, tiền tôi còn $800, lại chia làm 25 phần, mỗi phần $32. Thua tiếp 5 trận liên tục nữa, còn lại $640, lại chia thành 25 phần, mỗi phần $25. Còn nếu như tôi thắng lên $1200, nghĩa là 5 trận? Tôi chia làm 25 phần, mỗi phần $48, dùng tiền mới thắng để đầu tư tiếp.
Nguyên lý của trò chơi cá độ này là ai cũng có chuỗi thắng chuỗi thua cả. Với đa dạng người, thua 10 bet liên tiếp đã tay trắng nhưng tôi vẫn còn $640, 2/3 account. Tôi biết tôi đang trong chuỗi thua, tôi cần phải tỉnh ngủ “nhượng bộ” những nhà cái cá độ, bet ít lại, nhịn nhục chờ chuỗi thắng thế nào cũng quay lại với mình. Còn nếu như tôi đang ở chuỗi thắng, tôi không tự kiêu nghĩ mình là tuấn kiệt mà quăng tiền lung tung vào cuộc chơi bị cuốn theo nó, tôi lầm lì nâng cao nhè nhẹ tiền bet lên…
P/s: những người nào chưa mở account của mình lên xem thì nên làm đi, nhìn lại kí vãng mà dự báo ngày mai của mình. Còn các ai xem lại rồi, chúng tôi muốn bạn xem lại một lần nữa thật kĩ. Lần này, hãy chú ý vào những trận mà các bạn hoàn toàn bet theo cảm tính, ko Phân tích cuộc đấu trước, bet cho vui, running, phạt góc,… và Báo cáo thử xem các trận như thế các bạn thắng phổ biến hay thua rộng rãi.
Chúc khách hàng chiến thắng được đa dạng tiền trong cuộc chơi cá cược này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét