Thứ Hai, 30 tháng 3, 2020

Tìm hiểu cách gửi tiền qua quickpay tại w88

Ngoài hình thức nạp tiền qua chuyển khoản ngân hàng, thẻ game, ngân lượng thì QuickPay cũng là một trong hình thức được nhiều người chơi lựa chọn. Khi gửi tiền qua quickpay bạn sẽ nhận được nhnhững ững lợi ích dưới đây. Cùng liên kết w88 tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé. 

An toàn
Chuyển tiền qua Quick Pay an toàn tuyệt đối. Hỗ trợ gửi tiền qua 6 ngân hàng lớn: BIDV, Vietcombank, Techcombank, ACB, Đông Á, Vietinbank. Một những điều mà người chơi thường quan tâm nhất mỗi khi nạp tiền vào tài khoản cá cược đó là sự an toàn. Tuy nhiên đối với hình thức gửi tiền thông qua quickpay người chơi hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Hiện tại tất cả các thông tin mà người chơi gia dịch qua quickpay đều được bảo mật một cách tuyệt đối. Bởi hệ thống tài khoản của hình thức này thay đổi từng giây, từng phút.
Ổn định và nhanh chóng
Chắc chắn quickpay sẽ không làm bạn thất vọng về sự ổn định và nhanh chóng. Bạn không lo ngân hàng bảo trì. Bạn không cần mất thời gian xin tài khoản ngân hàng mới nhất của W88 qua nhân viên hỗ trợ chat trực tuyến. Bạn không cần mất thời gian ra ngân hàng hay ra cây ATM để chuyển tiền
Bởi chỉ cần bạn hoàn tất thủ tục nạp tiền thì số tiền mà bạn chuyển sẽ được cập nhật vào trong tài khoản cá độ ngay lập tức.
Thuận tiện
Bạn chỉ cần ngồi một chỗ với một chiếc máy tính có kết nối internet là đã có thể chuyển tiền nhanh chóng. Như vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với việc chuyển tiền bằng ngân hàng hoặc thẻ game. Bên cạnh đó khi cần kiểm tra giao dịch của mình bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản ngân hàng và kiểm tra tại lịch sử giao dịch mà thôi.

Kết luận
Khi gửi tiền qua quickpay tại w88 bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích và an tâm hơn khi chơi. Hãy nhanh chân đăng nhập w88 ngay để gửi tiền và chơi các trò chơi hấp dẫn tại đây nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét