Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Tìm hiểu những kinh nghiệm chơi chắn tại W88tk bởi các cao thủ

Chắn là trò chơi dân gian xuất hiện ở nước ta từ rất lâu. Trong đó chơi chắn tại W88tk đang rất Hot trong mấy ngày gần đây bởi những tính năng mới được cập nhập siêu hấp dẫn đấy. Cùng link vào w88 tìm hiểu những kinh nghiệm chơi chắn tại W88tk bởi các cao thủ ngay sau đây nhé. 


Nhanh chóng đánh giá sơ bộ quân bài trước khi chơi
Đánh giá bài của mình sẽ giúp bạn có cái nhìn khái bát về ván đấu và có chiến thuật riêng cho mình. Đầu tiên bạn nên xác định các cước sắc riêng cho mình để ù. Nếu không xác định trước bạn sẽ đánh bài theo ngẫu hứng và hiển nhiên cơ hội chiến thắng sẽ rất thấp.
Trước mỗi ván bài, hãy xem kỹ những quân bài của mình qua một lần rồi từ từ hình dung ra lối chơi mình sẽ dùng là gì. Đừng cố tỏ ra vui mừng nếu có những quân bài hay, cũng không nên tỏ ra suy sụp nếu sở hữu những quân bài bất lợi. Bạn sẽ dễ dàng bị đối thủ bắt bài nếu để lộ sơ hở dù chỉ một chút.
Nếu rút được 3 lá giống nhau, lời khuyên cho bạn là nên giữ lại để đối phó với những nước đi cao tay khác của đối thủ. Bởi nó sẽ là thứ cứu bạn vào phút chót và quyết định chiến thắng cuối cùng của bạn, vậy nên hãy suy xét thật kỹ nhé. 
Gây sức ép với đối thủ bất cứ khi nào
Đây là chiến thuật được người chơi sử dụng nhiều nhất. Nếu bạn không biết sử dụng chiến thuật này sẽ bị đối phương ép và thua cuộc.Nếu chơi lâu thì chúng ta có thể tìm ra cách đánh cũng như lối đi của đối phương từ đó dành chiến thắng. Nguyên tắc khi áp dụng chiến thuật ép đối thủ là: nếu đối thủ không ăn hoặc vứt rác thì bạn cần phải ép đối thủ bằng chính lá bài đó.
Nếu nắm trong tay những lá bài hay, đừng ngại ngần mà chủ động gây sức ép với đối thủ của mình nha. Đó là đòn bẩy tâm lý hay ho bạn nên áp dụng để làm giảm tinh thần của họ xuống, từ đó đẩy họ đến thế bí dễ dàng hơn. 
Hoặc nếu lỡ có giữ những quân bài xấu, cũng đừng nên lo lắng mà bị mất uy thế trước đối thủ. Giữ tinh thần bình tĩnh, kiên định, gây sức ép với đối thủ cũng coi như bạn đã nắm giữ được nửa phần thắng trong tay mình rồi. 
Tìm cách ghi nhớ lối chơi của đối thủ
Đây là cách chơi thông minh được nhiều người lựa chọn. Bạn phải tập cách đánh giá, ghi nhớ chính xác đường đi nước bước của đối thủ để biết mình nên đi theo lối nào thì sẽ khôn ngoan hơn. Một vài ván đầu, bạn nên học cách chấp nhận nếu bị thua. Dựa trên tinh thần đó, bạn hãy cố gắng rút cho mình nhiều kinh nghiệm nhất có thể để đánh úp ngược lại đối thủ của mình.
Ưu tiên việc ghi nhớ những quân bài đặt biệt
Với cách đánh này anh em sẽ để ý đến 6 quân bài đặc biệt để tạo thành các cước khác nhau. Căn cứ vào độ khó dễ của điểm thường mà chúng ta sẽ tiến hành tạo các cước sắc khác biệt để dành chiến thắng. 6 cây bài đặc biệt gồm: Chi Chi, Cửu Vạn, Bát Sách, Thất Văn, Tam Vạn, Tam Sách, các cước sắc có thể tạo ra là: Tôm, Lèo, Bát Điều, Bạch Thủ Chi, Thập Thành.

Kết luận
Chơi chắn không khó nhưng đòi hỏi người chơi cần phải am hiểu các luật chơi và có các chiến thuật thật tốt mới có thể dành chiến thắng. Nếu bạn là người mới thì có thể tham khảo các phương pháp đánh chắn được các nhà cái chia sẻ. Và đừng quên tham gia đăng ký tài khoản sau đó vào w88 đăng nhập để chơi ngay nhé. Chúc bạn thắng lớn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét