Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

Tìm hiểu một số tính năng và biểu tượng của Diamond Wild tại w88

Diamond Wild mở ra với một guồng quay với ngập tràn hình ảnh kim cương bắt mắt. Đây là trò chơi được yêu thích tại nhà cái w88. Trên màn hình trò chơi sẽ có các biểu tượng kim cương cùng những con số. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số tính năng và biểu tượng của slot game Diamond Wild để dễ dàng chơi và chiến thắng hơn ngay sau đây nhé. 


Wild Diamond sẽ bao gồm 5 cuộn quay; 3 hàng cùng với 20 dòng tiền. Cách chơi khá đơn giản, dù là người mới tham gia lần đầu bạn cũng có thể nắm được luật chơi một cách nhanh chóng.

Nếu người chơi quay được 3 hình WILD trở lên ở bất cứ vị trí nào khi đang quay vòng Free Spin đều sẽ nhận được 10 lần quay 2-Way Pay. 10 lần quay này sẽ được hệ thống tính ngay khi quay Free Spin kết thúc. Kết quả thắng trong những vòng quay 2-Way Pay sẽ được tính trên hàng trả thưởng cả hai chiều trái sang phải và phải sang trái.

Một số tính năng và biểu tượng

Biểu tượng đại diện

Biểu tượng này đồng nghĩa với việc sẽ thay thế toàn bộ các biểu tượng trừ biểu tượng game miễn phí và kim cương.

Game miễn phí

Xuất hiện 3 biểu tượng game miễn phí trở lên ở bất kỳ trên guồng quay thì người chơi sẽ được tặng 8 lượt game miễn phí với số tiền thắng nhân đôi.

Số tiền thắng từ biểu tượng kim cương sẽ không được nhân đôi trong các game miễn phí

Tiền cược và hàng đã chơi trong lượt quay kích hoạt game miễn phí sẽ không đổi với các game miễn phí đã trao.

Chiến thắng kim cương

Xuất hiện 3 biểu tượng kim trở lên ở bất kỳ đâu trên guồng quay thì người chơi sẽ được trả thưởng theo bảng trả thưởng.

Biểu tượng kim cương Jackpot lũy tiến

Tương tự như biểu tượng kim cương hoang dã lớn; người chơi cũng có thể tìm thấy một biểu tượng kim cương nhỏ hơn xuất hiện kèm nhiều biểu tượng khác. Việc thu gom được nhiều viên kim cương này sẽ giúp người chơi nâng tiền thưởng của mình. Nếu thu được 5 hoặc nhiều hơn thì bạn sẽ nhận được giải Jackpot lũy tiến từ game.

Tính năng quay tự động

Cài đặt giới hạn thua cho phép dừng tự động tính năng quay tự động. Quy định đặt cược thua khi tổng của giới hạn đã chọn và số tiền thắng cược tích lũy trừ đi số tiền cược tích lũy của bạn nhỏ hơn 0.

Cụ thể, tính năng quay tự động sẽ dừng lại khi: giới hạn đã chọn + tiền thắng cược) – tiền cược tích lũy <0.


Kết luận

Vừa rồi là những giới thiệu về một số tính năng và biểu tượng của miền kim cương hoang dã hy vọng qua bài viết sẽ giúp người chơi trải nghiệm được nhiều giây phút giải trí thú vị. Và đừng quên đăng ký w88 ngay hôm nay để có thể trải nghiệm slot game dễ dàng hơn nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét