Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Hướng Dẫn Cách Rút Tiền Từ NextBet Về Tài Khoản

Nhà cái Nextbet là một trong những nhà cái có được giấy phép kinh doanh hợp pháp và được chứng nhận là một nhà cái uy tín. Khi bạn cá cược tại Nextbet bạn sẽ nhận được được rất nhiều lợi thế trên mọi mặt từ tỷ lệ kèo hấp dẫn, đa dạng cho bạn lựa chọn cho tới việc luôn nhận được những ưu đãi có giá trị từ khuyến mãi của nhà cái.
Sau khi bạn đã cá cược tại nhà cái và có được chiến thắng tại nextbet, tiền thắng cược sẽ được cập nhật vào tài khoản của bạn. Bạn có thể chọn tiếp tục chơi hoặc chọn rút tiền về tài khoản của mình. Nói đến việc rút tiền thì có lẽ rằng có rất nhiều thành viên mới lần đầu đã có rất nhiều trường hợp không rút được tiền, vì vậy để giúp bạn có thể rút tiền thành công thì sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách rút tiền Nextbet đơn giản và an toàn nhất.

Hướng dẫn rút tiền nextbet

Bước 1: Truy cập vào trang chủ và đăng nhập
Đầu tiên, để có thể rút tiền thì bạn cần phải truy cập vào trang chủ của nextbet và đăng nhập bằng tài khoản của mình, nhà cái không chấp nhận rút tiền thông qua tài khoản thứ 3 nên bạn chú ý sử dụng đúng tài khoản và thông tin cá nhân.

Bước 2: Truy cập vào trong phần “tài khoản của tôi”
Sau khi đăng nhập Nextbet thành công bạn chọn vào mục tài khoản của tôi sau đó bạn chọn vào phần tài khoản của tôi.


Bước 3: 
Tại mục tài khoản cá nhân bạn có thể kiểm tra số dư của mình, sau đó tiến hành rút tiền


Bạn kích chọn vào “rút tiền” và điền đầy đủ các thông tin nextbet yêu cầu vào các ô trong mẫu đã được cung cấp.

Bước 4: Tiến hành rút tiền
Bạn cần điền đầy đủ thông tin về mục rút tiền


Tên ngân hàng: Bạn chọn ngân hàng bạn đã đăng ký tại nhà cái nextbet.
Số tài khoản ngân hàng: Bạn điền đúng số tài khoản ngân hàng mà bạn đã được cung cấp.
Mật khẩu Nextbet: Điền mật khẩu của bạn vào
Sau khi điền đầy đủ thì nhấn nút Gửi để hoàn tất, như vậy là bạn đã hoàn thành việc rút tiền, giờ đây lệnh rút tiền của bạn sẽ đang được hệ thống xử lý, sau 30'-1h đồng hồ là tiền sẽ được cập nhật vào tài khoản của bạn.
Lưu ý: Nên rút tiền ở ngân hàng nào thì lần sau cũng rút về ngân hàng đó để cho việc rút nhanh hơn lần trước và thuận tiền hơn rất nhiều. 

Kết luận:

Theo hướng dẫn trên đây của chúng tôi là bạn có thể rút tiền thành công và nhanh chóng về tài khoản tại nhà cái Nextbet. Bạn nên tham khảo để tránh sai sót khi rút tiền tại nhà cái. Hãy tham gia cá cược tại nhà cái NextBet giành chiến thắng và rút tiền về để sử dụng theo mục đích của mình. Chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét