Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Thông Tin Nhà Cái NextBet Lừa Đảo Có Đúng Không?

Với sự xuất hiện tại thị trường cá cược Việt Nam năm 2012. Cho đến nay nhà cái đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng kể góp phần vào việc đem lại sân chơi cá cược giành cho toàn thể người chơi. Tuy nhiên thông tin về nhà cái này vẫn chưa được rộng rãi và số lượng thành viên biết đến vẫn chưa được nhiều. Điều này khiến cho việc quảng bá và đầu tư của Nextbet được đẩy mạnh hơn. Song bên cạnh đó, dạo gần đây đang đăng tải một vấn đề đó là thông tin về nhà cái Nextbet lừa đảo. Sự thật như thế nào? Nhà cái Nextbet có lừa đảo không? Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Vì sao nói nhà cái Nextbet lừa đảo?

Theo thông tin chúng tôi nhận được thì chuyện nói rằng nhà cái Nextbet lừa đảo được bắt nguồn từ bài viết của một người chơi có tài khoản thành viên tại nhà cái NextBet, Nội dung bài viết như sau:

" Kính thưa anh em diễn đàn. Mình đã tham gia cá đó rất lâu và đang tìm nhà cái uy tin để chơi. Mình có tạo tài khoản trên trang Nextbet: pharaon38 
Mình nạp vào 1 triệu và chơi 3 ngày thắng ăn được 2 triệu thành 3 triệu. Tối qua mình định rút tiền thì có chát và bảo tài khoản mình được khuyến mãi thêm 1 triệu do đã đánh đủ 15 triệu doanh thu. Thế là nhà cái nextnet công cho mình 1 triệu và mình lập lênh rút luôn 4 triệu. Sáng nay kiểm tra thì lệnh rút tiền bị hủy, tài khoản có 1 triệu và nhận được email thông báo như sau :
Nextbet xin thông báo: Sau khi thông qua bộ phận an ninh sàng lọc và kiểm tra nhiều lần, chúng tôi phát hiện quý khách có hành vi gian lận khi tham gia đặt cược tại Nexbet. Do đó, chúng tôi quyết định tịch thu số tiền thắng cược và số tiền thưởng của tài khoản quý khách với tổng số tiền 3,000,200 VND. Số tiền nạp lần đầu 1,000,000 VND đã được trả về tài khoản của quý khách. Để rút tiền, quý khách cần hoàn thành yêu cầu cược 1x tiền nạp = 1,000,000 VND là có thể đặt lệnh rút.
Mẹ kiếp khốn nạn, tự cộng tiền khuyến mãi vào rồi bảo mình vi phạm cái đéo mẹ chúng mày. Mình ko hề đụng vào tiền khuyến mãi đó để cược hay để làm gì cả. 
Tao không hề lấy tiền khuyến mãi nhé, đó là tiền thắng cược từ tiền tao nạp vào. 
ĐM, nếu tao vi phạm cái xxx què gì thì đừng công khuyến mãi vào, và hơn nữa tao cũng ko có dùng tiền đó để chơi. 
Anh em mong giải oan ức cho mình. Mất toi 2 triệu tiền tháng cược mà giờ chúng nó còn bát đánh tiếp mới cho rut tiền mà không biết có rút dc không ?Anh em ơi, mình bị chúng nó chơi mất dạy quá...anh em lên tiếng giúp mình với. Một nhà cái như vậy có xem là nhà cái không anh em
Chát với chúng nó bảo đánh người với các tài khoản khác ...dm chả lẽ chúng mày có 2 người chơi hả ? 1000 thằng chơi kiểu gì ko ngược nhau. DM ngu hết sức với chúng nó. Vậy ý chúng mày là, thằng thua thì không sao, còn thằng nào thắng thì vi phạm do đánh ngược với thằng kia hả ? Vậy chúng mày ăn 2 đầu ak "


Sự thật đằng sau tin đồn Nextbet lừa đảo

Trước hết, nguồn gốc của các tin đồn này là từ một số tài khoản không được nhận thưởng từ chương trình khuyến mãi của nhà cái nextbet vì đã vi phạm hoặc chưa đáp ứng đủ những điều kiện được đưa ra để tham gia nhận khuyến mãi vì vậy nhà cái sẽ không chấp nhận những trường hợp đó.

Ngoài ra còn có một số trường hợp như khi người chơi nạp tiền vào tài khoản nhưng bởi vì do lượng yêu cầu nạp tiền quá đông nên nhà cái không xử lý kịp dẫn đến tình trạng bị gặp trục trặc về hệ thống và tiền tiền chưa cộng vào tài khoản cho người chơi, hoặc do cung cấp sai thông tin nên việc rút tiền ra khỏi tài khoản không được. Đó là những điều khiến cho người chơi nghĩ rằng chính nhà cái Nextbet lừa đảo. Nhưng trên thực tế cho thấy rằng nhà cái Nextbet hoạt động rất uy tín trên mọi phương diện, có giấy phép kinh doanh hợp pháp nên không có chuyện lừa đảo khách hàng của mình.

Uy tín và chất lượng của NextBet

Với sự thật ở trên chúng ta có thể đánh giá được nhà cái Nextbet có uy tín không? chắc chắn rằng bạn sẽ không cảm thấy thất vọng về nhà cái Nextbet vì sự đầu tư mà nhà cái mang lại, đây là nhà cái chuyên cung cấp các sản phẩm trò chơi cá cược vô cùng hấp dẫn cùng với đó là tỷ lệ cá cược (Odds) đa dạng và có tính cạnh tranh cao, người chơi luôn được hỗ trợ về mọi mặt đảm bảo quá trình cá cược diễn ra ổn định và an toàn.
Nhiều chuyên gia trong giới cá cược đánh giá nextbet là một trong những nhà cái cá cược tiên phong, có giấy chứng nhận và giấy phép hoạt động chính là cơ sở để đánh giá được rằng nhà cái Nextbet hoàn toàn an toàn và rõ ràng, thông tin cho rằng Nextbet lừa đảo chỉ là sự hiểu lầm và từ đó tất cả các thành viên đang tham gia tại Nextbet cũng cần phải biết rằng cần phải đính chính lại khi tham gia tại nhà cái Nextbet chúng ta cần phải thực hiện theo đúng với quy định tránh gây ảnh hưởng quyền lợi chung.

Kết luận:

Sự uy tín và đảm bảo an toàn của Nextbet là điều không thể phủ nhận và với những đặc điểm như vậy đã chứng tỏ rằng nhà cái Nextbet xứng đáng là một trong những sân chơi cá cược lý tưởng để tham gia cá cược. Hy vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn ổn định tâm lý và có được nhận định đúng đắn khi tham gia tại nhà cái Nextbet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét