Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Hướng dẫn chơi game đào vàng hấp dẫn tại w88

Đào vàng là tựa game kinh điển được rất nhiều người yêu thích, tham gia vào game bạn sẽ hoá thân thành ông lão đi khai thác vàng. Tuy có lối chơi khá đơn giản, nhưng để đạt được điểm cao thì không hề đơn giản chút nào, đòi hỏi người chơi phải chơi thật nhiều để nắm được kinh nghiệm chơi sao cho đúng. Hiểu được điều đó casino w88 sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi game đào vàng dễ dàng chiến thắng ngay bài viết dưới đây. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 


Game đào vàng là trò chơi đã quá quen thuộc với nhiều người. Với cách chơi ngộ nghĩnh, đồ họa đơn giản, trò chơi đào vàng sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn sảng khoái nhất. Đây là một trong những trò chơi trải qua nhiều thế hệ nhất. Lấy chủ đề là một ông lão nghèo đi đào vàng và kim cương để mưu sinh; trò chơi đào vàng luôn phù hợp với những người có sở thích quay về với tuổi thơ. 

Kinh nghiệm chơi game đào vàng chiến thắng nhiều tiền
Chọn đúng hướng và nắm rõ chu kỳ xuất hiện của kim cương

Hãy cố gắng chọn đúng hướng chiếc mỏ đào vàng để kéo những cục vàng to lên, cục vàng càng to thì điểm số càng nhiều. Tránh kéo phải cục đá vì đá vừa nặng mà lại ít điểm.

Chọn đúng món đồ hỗ trợ trước mỗi màn chơi

Chọn mua món đồ hỗ trợ quá trình kéo hợp lý sẽ giúp bạn nâng cao sức mạnh, thu về được nhiều tiền, cũng như vượt qua cửa dễ dàng hơn. Để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác này, bạn hãy cố gắng chơi qua một lượt các màn chơi; điều này sẽ giúp bạn ghi nhớ được những thử thách của màn chơi và đưa lựa chọn món đồ hỗ trợ chính xác như thuốc nổ; thuốc tăng lực; đá vuông; đánh bóng kim cương, bông hoa xanh.

Bình tĩnh và đừng nên bỏ qua những túi có dấu chấm hỏi

Tâm lý cũng là yếu tố khá quan trọng, khi thấy điểm số của mình thấp hoặc cách xa mục tiêu đặt ra thì các bạn đừng sốt ruột nhé, cứ bình tĩnh nhắm đúng mục tiêu, càng lo lắng sẽ khiến bạn càng dễ thua hơn đấy. Trong quá trình đào vàng, đôi khi bạn sẽ gặp những túi có dấu chấm hỏi; lúc này hãy kéo chúng ngay bởi có thể nó sẽ cung cấp sức mạnh cho bạn dễ dàng kiếm vàng và kim cương đó.

Dự trữ thuốc nổ

Nhớ dự trữ ít nhất 3 viên thuốc nổ nhé, bởi vì có vòng bạn sẽ phải sử dụng ít nhất 2 viên thuốc nổ đấy. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn giải thoát khi kéo nhầm đá hay những cục vàng to vào lúc sắp hết thời gian.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này. Và nếu bạn muốn tham gia vào trò chơi thì hãy đăng ký w88 để đăng nhập vào hệ thống và bắt đầu chơi ngay nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét