Thứ Năm, 27 tháng 2, 2020

Tìm hiểu các phương pháp đặt cược hiệu quả trong Holdem Poker tại w88

Holdem Poker là một trò chơi đánh bạc có từ lâu đời và phổ biến nhất hiện nay. Nhằm giúp người chơi có thêm kinh nghiệm về Poker nói chung cũng như Holdem Poke nói riêng w88 link sẽ giúp bạn tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. 



1. Đặt cược không giới hạn trong Holdem Poker

Đây là cách cược mà các tay chơi chuyên nghiệp rất thích bởi đối thủ sẽ không biết bài bạn lớn hay không, sẽ khiến đối thủ hoang mang và lo sợ sẽ không dám đặt cược lớn. Ngoài ra cách đặt cược này vì họ có thể kiếm hàng chục triệu USD ở các giải đấu lớn.

Khi đặt cược trong Poker thì ở mỗi giá trị tiền sẽ không có một giới hạn nào để bạn có thể đẩy tiền đặt cược lên cao cả. Nếu người chơi muốn tăng tiền cược thì giá trị phải gấp 2 lần mức cược của đối thủ trong bàn chơi Poker.

2. Đặt cược All-in trong Poker Holdem

Trong game Poker Holdem thì cách đặt cược All-in là vô cùng hiệu quả khi đối đầu với những người chơi khác trong bàn. Hãy nhanh tay áp dụng ngay giải pháp All-in để buộc đối thủ theo cược khi họ chưa phán đoán ra bài của bạn. Khi bạn sở hữu những lá bài mạnh thì hãy tự tin đặt cược All-in để gây áp lực và chèn ép cho đối thủ bỏ bài để kiếm dễ dàng loại bỏ đối thủ trên bàn chơi Holdem Poker nhé.

Nếu trong trường hợp bạn có ít tiền, nhưng bài lại đang rất mạnh. Tốt nhất nên tố nhẹ ở 2 vòng đầu để dụ đối thủ cược nhiều hơn. Đến khi đến vòng 3 hoặc 4 thì cứ mạnh tay mà tố All-in. Số tiền mà bạn dùng cách này vô cùng lớn nên bạn phải thận trọng và lựa chọn phương pháp cược cũng như chiến thuật phù hợp nhé. Tuyệt đối không được chủ quan coi thường đối thủ. Vì trên bàn chơi bất cứ việc gì cũng có thể xảy ra. 

3. Cách đặt cược Value Bet trong Holdem Poker

Đây là cách đặt cược quen thuộc với nhiều người chơi. Mục tiêu của cách chơi này là làm cho đối thủ sở hữu bài yếu hơn để theo cược mình, từ đó kiếm được lợi nhuận cao hơn. Nếu bạn phỏng đoán được khoảng bài mạnh hơn của đối thủ thì hãy áp dụng phương pháp này nhé. Việc áp dụng phương pháp này là lấy tĩnh chế động, dụ đối phương vào tròng sau đó đánh 1 phát chí mạng. Chỉ cần bạn áp dụng thuần thục phương pháp này thì việc trở thành triệu phú Poker chỉ cách bạn vài ván đấu thôi.

Việc phán đoán lá bài của đối thủ là một vấn đề không đơn giản và hiếm khi đúng nên bạn cần phải theo dõi cách chơi cũng như thu thập thông tin từ đối thủ để từ đó đưa ra quyết định áp dụng cách đặt cược Value Bet. Vậy nên bạn cần có kỹ năng phán đoán bài, đây chính là cách đánh giá sự khác biệt giữa người chơi lâu năm và người mới tham gia. Cho nên việc tập luyện Holdem Poker thường xuyên sẽ giúp bạn nâng cao kỹ thuật và kinh nghiệm đấy nhé.




Kết luận
Trên đây là 3 Phương pháp đặt cược hiệu quả nhất trong Holdem Poker mà bạn không nên bỏ lỡ. Hãy tạo tài khoản w88 ngay để tham gia chơi ngay với những phần thưởng hấp dẫn đang chờ bạn. Chúc bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét