Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2020

Tìm hiểu những điều có thể bạn chưa biết về game bắn cá tại W88

Game bắn cá tại nhà cái W88 hay còn được biết đến với cái tên gọi tắt khác nữa là W88 bắn cá. Hiện nay game này đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi game có đồ họa đẹp, cách chơi đơn giản, được trải nghiệm nhiều cuộc săn kỳ thú dưới lòng đại dương trên chiếc smartphone của bạn. Cùng link w88 mobile tìm hiểu những điều bạn chưa biết về game bắn cá w88 ngay sau đây nhé.

Các loại vũ khí dùng để bắn cá trong W88
Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi bạn chơi W88 bắn cá là bạn có tổng bao nhiêu vũ khí và tác dụng của những loại vũ khí đó. Nếu chưa rõ về điều này thì hãy tiếp tục theo dõi nội dung dưới đây nhé.
  • Khẩu đại bác: đây là công cụ bắn cá gồm có 7 cấp độ từ thấp tới cao.
  • Bom nổ: là loại vũ khí có sức công phá cực kỳ lớn, giúp bạn có thể tiêu diệt được nhiều loại cá một lúc.
  • Thuốc độc: đây là loại vũ khí có sức công phá không kém gì bom nổ, có thể giết chết được nhiều cá hơn so với dùng súng để bắn.
  • Phóng xạ: là loại công cụ giúp bạn tăng xác suất bắn trúng cá và nhận được nhân đôi điểm thưởng.
  • Giật điện: loại vũ khí này có tác dụng làm giảm máu của cá mỗi khi bị nhiễm điện.
  • Bẫy cá mập: đây là loại vũ khí khiến cá mập dính bẫy nếu đi qua đây trong vòng 30 giây kể từ khi bản thả bẫy.
  • Nhân đôi gold: nếu bạn muốn nhân đôi số lượng vàng hiện có của mình thì bạn chỉ cần thả bất kì một item xuống

Thủ thuật bắn vào đầu cá
Đây là cách bắn đơn giản nhất, kể cả những người mới chơi lần đầu cũng có thể sử dụng cách này để săn được nhiều cá hơn. Bạn chỉ cần dùng đạn tầm 4 và 5, sau đó ngắm bắn vào những chú cá có nhiều hơn 5 xu. Tuy nhiên, những chú cá này có ưu điểm là rất khỏe, vì vậy hãy đợi chúng tập chung thành từng đàn sau đó mới bắn thì hiệu quả đạt được sẽ cao hơn.



Kết luận

Hy vọng với những gì chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về W88 bắn cá. Nếu bạn muốn tham gia chơi W88 bắn cá uy tín thì hãy nhanh tay tạo tài khoản w88 ngay sau đó tự mình trải nghiệm trò chơi thú vị này ngay nhé. Chúc bạn may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét