Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về slot Untamed Wolf Pack

Untamed Wolf Pack là một món quà đến từ nhà phát triển nổi tiếng Microgaming. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thất vọng về chất lượng của kiệt tác này. Từ đồ họa cho tới hình ảnh đều xuất sắc khiến người chơi thỏa mãn cả phần nhìn lẫn hành động. Thật hấp dẫn phải không nào. Cùng khám phá về nó ngay sau đây nhé. 


Tổng quan về trò chơi

Trò chơi máy đánh bạc sòng bài Untamed Wolf Pack đáng kinh ngạc đi kèm với năm cuộn và ba hàng. Chiến thắng trong 243 cách theo dõi cuộc sống của những con sói trong trò chơi đánh bạc trong sòng bạc này mang đến cho bạn bởi các nhà phát triển của Microgaming.

Từ đồ họa và hình ảnh đại diện đến hoạt hình và nhạc phim - tất cả những thứ này hoàn toàn phù hợp với bầu không khí của động vật hoang dã và môi trường nơi chúng sống. Bạn có thể thấy không chỉ sói, mà cả nai và cá. Những người sáng tạo đã làm một công việc tuyệt vời bằng cách vẽ nghệ thuật gốc cho trò chơi này. Nó chứa vô số tác phẩm nghệ thuật thú vị và màu sắc tươi sáng.

Các tinh năng và biểu tượng thú vị

Các tính năng này phục vụ tất cả các loại phần thưởng như vòng quay miễn phí, mở rộng vùng hoang dã, nud reel và chạy hoang dã. Vòng quay miễn phí được trao cho người chơi bất cứ khi nào họ thu thập một số lượng thẻ phân tán hoặc thẻ hoang dã nhất định. Khi điều này xảy ra, họ sẽ có thể ngồi lại và tận hưởng các guồng quay tự do miễn phí trong tối đa 10 lượt. 

Bạn cần ba hoặc nhiều biểu tượng Mắt sói nằm rải rác trên guồng để kích hoạt và chơi mười vòng quay miễn phí với tính năng Running Wilds bổ sung. Nếu bạn gần như kích hoạt tính năng này, nhưng một biểu tượng Mắt Sói đang nhìn trộm từ trên hoặc dưới, tính năng Lucky Nudge làm cho nó trượt lên hoặc xuống để hoàn thành sự kết hợp cần thiết. 

Trong tính năng, mỗi biểu tượng Wild được xếp chồng lên nhau sẽ phát triển bởi một cuộn trên mỗi vòng quay. Biểu tượng Wild thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào trong trò chơi chính và phần thưởng, ngoại trừ biểu tượng Mắt sói. 

Mỗi biểu tượng Wild xuất hiện trên các guồng nhất định sẽ được thu thập dưới guồng này dưới dạng biểu tượng Wild. Khi bất kỳ reel nào thu thập bốn biểu tượng như vậy, nó sẽ trở thành Wild reel trong khoảng thời gian bốn vòng quay. Thu thập một tính năng Wild bị vô hiệu hóa trong trò chơi quay miễn phí.

Hãy thử tính năng Đánh bạc của bạn để tăng bất kỳ chiến thắng nào của bạn. Nhấp vào nút Đánh bạc để xem đĩa có các cung màu đỏ và xanh lục và kim trên đó. Đặt bất kỳ cược nào bạn muốn và quay kim. 

Đặt cược của bạn càng lớn thì khu vực màu đỏ sẽ càng lớn. Nếu kim dừng lại ở khu vực màu xanh lá cây, điều đó có nghĩa là bạn thắng. Khi kim chỉ vào khu vực màu đỏ, bạn sẽ mất chiến thắng cho vòng đấu. Bạn chỉ có thể đặt cược một nửa số tín dụng của mình với sự trợ giúp của nút Ngân hàng.


Kết luận

Đây là một trò chơi thực sự hấp dẫn và đáng để bạn dành thời gian cho nó. Chắc chắn slot này sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền thưởng cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét