Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Các cách cá độ bóng đá cơ bản cho người mới chơi

Cá độ bóng đá là một hình thức giải trí rất phổ biến hiện nay. Và những người có niềm đam mê mãnh liệt đối với môn thể thao vua này luôn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiển rất lớn để phục vụ nhu cầu giải trí này. Tuy nhiên nếu bạn muốn chiến thắng bạn phải trang bị cho mình nhiều kinh nghiệm cũng như những cách chơi thích hợp nhằm giảm hạn chế những rủi ro cho mình. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để rút ra những điều cơ bản khi chơi cá độ bóng đá nhé. 




Không nắm chắc được gì thì kiên quyết không đặt cược
Nếu như không hiểu rõ về trận đấu thì tuyệt đối không nên đặt cược. May mắn chỉ đến trong 1, 2 lần đàu không bao giờ may mắn suốt đời được. Đặc biệt không được kiêu hãnh vì kiêu hãnh là khởi nguồn của 1 chuỗi các rủi ro sau đó, một khi cơ hội đến nhất định không được do dự, nếu do dự là nguyên nhân làm mất đi những thời cơ tốt sau đó lại ôm tiếc nuối vào người.
Tham lam và sợ hãi là kẻ thù lớn của cá độ
Người chơi khôn ngoan là người biết quan tâm đến những vấn đề bất lợi cho mình trước để khắc phục, biết dừng lại đúng lúc, chơi đủ thì thôi, thấy không chắc chắn cược nên rút lui, không được tham quá, từ cổ chí kim luôn có câu tham thì thâm. Vì vậy tham lam và sợ hãi chính là kẻ thù lớn nhất của cá độ bóng đá. Vừa tiến vừa lùi, lùi một bước tiến ba bước. Bạn nên nhớ cơ hội chơi thì mãi mãi vẫn còn đó, lúc cần nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi, chậm mà chắc, hãy chuẩn bị tốt mọi cái để tạo bước đà nhảy vọt thắng lớn.
Đánh ngược theo xu thế đám đông
Nếu đại đa số đám đông đều nghiêng về 1 phía thì bạn phải bình tĩnh giữ vững lập trường quan điểm đứng ở phía đối lập với họ. Vì người chiến thắng luôn luôn thuộc về số ít.
Án binh bất động nhưng phải quả quyết
Không được manh động bình tĩnh trong mọi trường hợp, biết sai thì sửa, không được để sai nhỏ thành sai lớn. Nếu bạn cảm thấy hôm đó đặt cược không được thuận lợi thì rút lui, khi nào điều chỉnh được tâm lý tốt hơn thì mới tìm cơ hội chiến đấu tiếp.
Thắng lớn không bằng thắng thường xuyên
Thắng thường xuyên nó không những giúp cho túi tiền của bạn càng ngày càng phình to mà còn có thể giúp duy trì một trạng thái tốt nhất. Mỗi trận độ bóng đều thiết lập một con số giới hạn thua, để tránh thua quá nhiều. Vì khi để thất bại phải mất rất nhiều thời gian mới hồi phục lại vị trí ban đầu, vừa lãng phí thời gian, sức lực còn ảnh hưởng đến tinh thần người chơi.

Phân bố tiền cược hợp lí
Điểm khác nhau cơ bản giữa người chơi chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư không nằm trong năng lự đọc vị trận đấu mà chính là ở cách phân bố tiền cược sao cho hợp lí. Nếu như tỷ lệ thắng cược của bạn ở khoảng 50% thì về mặt lý thuyết bạn sẽ không thể nào thắng được. Muốn thắng được bạn phải phân bố đều tiền cược.
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng
Trước khi bạn đặt cược, bạn nên tìm hiểu về đội bóng đặt cược. Không nên chọn những thông tin theo một cách khách quan.  Nên chọn những nhà cái uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về mặt pháp lí, cũng như đảm bảo tiền cho bạn. Tìm hiểu, phân tích tất cả thông tin về thực lực đội bóng mình đặt cược ra sao, tìm hiểu phong độ chơi của từng cầu thủ, các trận đấu từng thắng và thua thế nào…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét