Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Tìm hiểu phương pháp đánh Baccarat theo cầu không gấp thếp

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một phương pháp Baccarat an toàn hơn từ kinh nghiệm của một số cao thủ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 


Phương pháp đánh Baccarat theo cầu

Dưới đây là các bước trong chiến thuật đánh này:
  • Bước 1: Quan sát lịch sử xem có 1 một dây Player hoặc Banker nào ra từ 6 ván trờ lên chưa. Nếu đã có một dây như vậy rồi thì khả năng cao là nó sẽ bệt tiếp một hay nhiều lần nữa. Đừng nghĩ một khả năng đã ra 10 lần thì đến lần thứ 11 nó sẽ đổi chiều. Trong trò chơi này thậm chí có thể quay trúng 1 con số 2 lần liên tục. Điều gì cũng có thể xảy ra cả, hãy nhớ như vậy.
  • Bước 2: Chờ dây Player hoặc Banker nhưng lần này bạn chỉ cần nó ra 2 lần. Tại sao phải đợi Banker hay Player xuất hiện 2 lần, vì như thế nó sẽ có dấu hiệu bệt tiếp. Nếu cứ thiêu Player, rồi Banker, rồi Player, rồi Banker mà bạn nhảy vào thì lỗ nặng thôi.
  • Bước 3: Bắt đầu đánh và ăn cho hết cầu bệt đó.

Kinh nghiệm đánh Baccarat không gấp thếp

Sau một thời gian theo phương pháp đánh gấp thếp, nó có thể mang lại lợi nhuận cho bạn trong ngắn hạn. Nhưng một khi không may, điều mà sớm hay muộn cũng xảy ra, bạn đang muốn bẻ cầu nhưng lại dính ngay dây bệt.Phương pháp gấp thếp chỉ khiến bạn bay sạch lợi nhuận đã kiếm được trước đây.
Thực tế có 2 loại xu hướng cơ bản trong Baccarat:
  1. Xu hướng đi lên. Ví dụ như BBBBBBBBBB hoặc PPPPPPPPP.
  2. Xu hướng BPBPBPBPBPBBP và nhiều hình bài khác.
Trên đây là cách đánh Baccarat được chia sẻ bởi các thủ, bạn hãy tìm hiểu và áp dụng vào cách chơi của mình một cách có hiệu quả để mang lại thắng lợi cho mình nhé. Chúc các bạn may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét