Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Một số mẹo chơi cá độ bóng đá dễ thắng

Những người chơi cá độ bóng đá đều có niềm đam mê mãnh liệt đối với môn thể thao này. Bởi bóng đá là bộ môn thể thao thu hút lượng người hâm mộ đông đảo nhất trên toàn thế giới. Vì thế mà cá độ bóng đá ngày càng đón nhận nhiều người chơi hơn nhằm thỏa mãn niềm đam mê của mình. Chúng ta cùng tìm hiểu bài biết dưới đây để rút ra những kinh nghiệm tốt nhất cho mình nhé. 



Trang bị kiến thức về bóng đá càng nhiều càng tốt

Khi đặt tiền cược xuống bạn cần phải tìm hiểu mọi thứ liên quan về bóng đá và tỷ lệ cược.
Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tìm hiểu thật chi tiết chứ không phải qua loa.Bạn phải tìm hiểu cụ thể mọi thứ liên quan đến các đội bóng. Càng nhiều thông tin bạn sẽ càng có nhiều sự lựa chọn hơn cho mình. 

Đặt cược bằng lý trí, không thiên vị đội bóng yêu thích

Người chơi cá độ bóng đá thường mắc một sai lầm đó là cứ có trận đội bóng yêu thích mình đá thì sẽ cược cho họ. Bạn phải thật tỉnh táo để nhận ra điều này trước khi tiền của bạn không cánh mà bay.

Không nên tham lam đặt cược cho quá nhiều đội

 Việc cược quá nhiều đội bóng sẽ khiến bạn dễ loạn; và dễ nhầm lẫn hơn vì tỷ lệ cược các đội bóng gần giống nhau. Bạn sẽ phải tính toán nhiều hơn, và điều này rất dễ dẫn đến phán đoán sai.Bạn chỉ nên đặt cược một đội cho mỗi lần chơi. Khi đó tỷ lệ thắng sẽ tăng cao hơn vì bạn có độ tập trung phán đoán cao.

Xem xét tỷ lệ cược trước khi đặt

Thời điểm vàng để bạn đặt cược đó là khi trận đấu đã diễn ra một nửa thời gian. Đặt cược vào lúc này sẽ an toàn cho ngân sách của bạn.

Đặt ra giới hạn thắng – thua cho chính mình

Khi cá độ bóng đá hãy đặt ra cho giới hạn cho chính bản thân của mình. Thắng được bao lâu thì dừng, thua bao nhiêu thì nghỉ chơi. Việc thắng liên tục sẽ khiến bạn tham lam cược nhiều hơn. Việc thua liên tục cũng khiến bạn muốn gỡ lại tiền mà tiếp tục cuộc chơi. Cả 2 lựa chọn này đều không tốt. Nếu biết dừng lại đúng lúc mới thì đó mới là người thông minh.

Biết phân bổ tiền đặt cược một cách hợp lý

Việc phân bố tiền cược thể hiện được kỹ năng đọc vị trận đấu và kèo cược của bạn. Xác định được kèo nào tỷ lệ cược tốt để đặt và phân bổ hợp lý sẽ giúp bạn kiếm được một khoản lợi nhuận khá nhiều đấy. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét