Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Những kinh nghiệm chơi cá độ bóng đá dễ dàng thắng

Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ và đúc kết từ các dân cá độ chuyện nghiệp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này để có thể giúp bạn có được một hành trang thật vững chắc trên con đường kiếm tiền nhờ cá độ bóng đá nhé. 

1. Không được bắt kèo running ball gián tiếp vì có rất nhiều các cao thủ đã rơi rụng hàng loạt vì khinh thường những kèo dạng này vì họ không xem trực tiếp, họ không thể cập nhật tình huống trận đấu một cách trực tiếp nhất, nhanh nhất, trong bóng đá luôn không thể nói trước được điều gì chỉ với một sự thay đổi nho nhỏ thôi mà kết quả trận đấu đã khác xa rồi.
2. Không phải lúc nào đặt kèo trên đều chiến thắng. Khi trận đấu đang đá rồi mà kèo dưới là đội mở tỷ số trước tất nhiên nếu bạn bắt kèo trên thì chắc chắn bạn đang lo sốt vó và muốn chuyển kèo rồi, nhưng bạn hãy bình tĩnh và quan sát thật kỹ trước khi ra quyết định mới vì kèo dưới mới chỉ đâm được 1 trái thôi chưa nói lên được điều gì, kèo trên vẫn là đội manh và họ đang có các lợi thế như sân nhà, tình huống này các bạn cứ yên tâm với kèo trên đừng vội chuyển kèo, nếu kèo dưới đâm tới 2 hoặc 3 trái thì mới phải suy nghĩ. 
3. Nếu kèo bóng đá cửa trên có tỷ số trước thì bạn cũng nên yên tâm một phần việc tiếp theo là phải quan sát trận đấu một cách tỉ mỉ để phân tích chiều hướng trận đấu diễn ra rồi mới ra quyết định có nên bắt tiếp hay không, thường những trận như này là kèo trên chắc ăn rồi.



4. Chọn kèo trong từng trận cụ thể
Trường hợp 1: Quan sát giá trị odds không thay đổi hoặc có sự thay đổi không mấy đáng kể, đây là trường hợp thường diễn ra nhất, chiếm tầm 67%. Tuy nhiên để tìm hiểu sâu sắc hơn và đưa ra các quyết định chọn kèo có tỉ lệ thắng cao thì ngoài những thông tin bên ngoài, chúng ta cần phải tìm hiểu phương pháp kết hợp với những thống kê của mỗi giải đấu cụ thể, nên đặc biệt chú trọng vào 4 giải đấu được yêu thích nhất đó là: Giải bóng đá ngoại hạng Anh (EPL), giải bóng đá Tây ban nha (SPL) và Cúp C1 Châu Âu.
Trường hợp 2: Giá của odds cửa trên có chiều hướng tăng cao hơn so với odds ban đầu, tức là với tổng số tiền đặt vào cửa trên nhiều hơn so với cửa dưới, thống kê đã cho thấy đây là trường hợp chiếm tầm 30%.
Trên đây là những kinh nghiệm của các cao thủ cá độ. Những bí quyết trên bạn cần phải lựa chọn để áp dụng cho phù hợp nhất nhằm tăng thêm lợi nhuận và thỏa mãn niềm đam mê cá cược bản thân. Chúc gặp nhiều may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét