Thứ Năm, 6 tháng 2, 2020

Giới thiệu về slot game So Much Candy

Các trò chơi có chủ đề kẹo đã đạt được một mức độ phổ biến trong tìm kiếm các trò chơi trực tuyến của người chơi. Nhiều nhà phát triển đã lấy cảm hứng từ chủ đề ngọt ngào này để tạo ra một số trò chơi thú vị. Trong đó Microgaming đã giới thiệu đến người hâm mộ cuồng nhiệt với cơ hội quay có chủ đề ngọt ngào của họ là So much Candy. Cùng tìm hiểu ngay về slot thú vị này sau đây nhé. 


Đặc điểm của trò chơi

Đây là một khe năm cuộn với 25 hàng thanh toán cố định người chơi có thể hoàn thành các kết hợp chiến thắng trên. Các cuộn quay trên một phông nền màu tím, được tô điểm với các loại đồ ngọt khác nhau.

Tất cả năm biểu tượng kẹo có giá trị cao được nhân đôi thành các phần riêng biệt khi tạo ra các kết hợp chiến thắng để tăng lợi nhuận của người chơi. Càng nhiều kẹo, càng tốt. Với mức cược từ 0,25 đô la đến 100 đô la cho mỗi lần quay. Vì vậy, nhiều kẹo có thể phù hợp với ngân sách của bất kỳ người hâm mộ nào có sở thích ăn đồ ngọt.

Tính năng và biểu tượng của trò chơi

Các nhà phát triển Microgaming đã trang bị cho So much Candy cả hai biểu tượng phân tán và hoang dã. Phân tán có chứa một máy bắn kẹo cao su bắt đầu rung lắc không kiểm soát được mỗi khi nó tham gia vào một kết hợp chiến thắng. Biểu tượng sống động này đáp ứng một chức năng quan trọng khác ba, bốn hoặc năm máy bắn kẹo cao su rải rác kích hoạt tính năng quay miễn phí trong So much Candy và giải thưởng spinners với 37.500 xu cho năm trận đấu với mức cược tối đa.

Biểu tượng thứ hai mang đến cho người chơi một lợi thế đáng kể là sự hoang dã với logo So much Candy. Biểu tượng sinh lợi này có thể được sử dụng thay thế cho các biểu tượng khác trừ phân tán để cho phép bạn tạo ra nhiều chiến thắng hơn. Năm trong số những người hoang dã trên một payline dẫn đến chiến thắng 150.000 xu nếu bạn đặt cược tối đa.

Tính năng miễn phí được kích hoạt bởi ba hoặc nhiều phân tán với máy bắn kẹo cao su. Người chơi được cung cấp tùy chọn để chọn trong số năm vòng thưởng , mỗi vòng chứa một số vòng quay khác nhau miễn phí.

Bạn có thể chọn từ 8, 10, 12, 14 hoặc 16 vòng quay miễn phí nhưng hãy nhớ rằng số vòng quay thưởng bạn chọn càng thấp, số tiền bạn có thể thu được càng cao từ một khoản thanh toán chiến thắng cho mỗi lần quay và ngược lại. Ngoài ra còn có tùy chọn để thu thập lại tính năng với cùng một biểu tượng kết hợp mà bạn đã kích hoạt nó - tối thiểu là ba phân tán.

Một tính năng tuyệt vời khác có sẵn trong cả trò chơi chính và phần thưởng là tính năng Nhiều kẹo hơn. Khi các biểu tượng kẹo tương tự tạo thành tổ hợp chiến thắng, mỗi trong số chúng có thể chia tối đa năm kẹo làm tăng tỷ lệ xuất chi cho kết hợp. 


Kết luận

So Many Candy thực sự là một trò chơi trực tuyến rất thú vị, được trang bị tất cả các biểu tượng và tính năng cần thiết cho một phiên chơi trò chơi có lợi nhuận và thú vị. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay vào slot game thú vị và hấp dẫn như thế này nào. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét