Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Hướng dẫn tìm hiểu về trò chơi Skull Duggery

Slot game Skull Duggery của hãng Microgaming sẽ thu hút tất cả những ai hào hứng với cướp biển và những cuộc phiêu lưu. Trò chơi đi kèm với đồ họa và thiết kế tuyệt vời, trong khi lối chơi vẫn rất đơn giản làm cho nó phù hợp ngay cả với những người chơi slot ít kinh nghiệm. Nghe qua đã thấy tò mò và thú vị rồi phải không nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về trò chơi này nhé. 


Tổng quan về slot game 

Skull Duggery là một khe video 5 dòng, 9 dòng của Microgaming, nơi chứa đầy những cuộc phiêu lưu trên biển, săn tìm kho báu và những cuộc chạm trán nguy hiểm. Trò chơi có chất lượng cao, đồ họa thực sự sắc nét, màu sắc sống động và một thiết kế thú vị nơi trái cây ngon được kết hợp với một số hộp sọ thực sự độc ác và hình ảnh kinh hoàng khác. 

Tuy nhiên, điều này không gây ngạc nhiên vì đây là một trò chơi có chủ đề cướp biển và thời xưa, cướp biển nổi tiếng là bất cứ thứ gì ngoại trừ tốt đẹp, tử tế hoặc danh dự. Một mô hình bằng gỗ đóng vai trò làm nền cho các cuộn phim tối nơi các biểu tượng lớn, có màu sắc rực rỡ đang quay. 

Người chơi có thể kích hoạt tối đa 9 hàng thanh toán và đặt từ 1 đến 5 đồng tiền trên mỗi trong số chúng. Kích thước đồng xu dao động từ 0,01 đến 1,00 tín dụng, do đó đặt cược tối đa cho mỗi lần quay được cố định ở mức 45,00 tín dụng.

Các tính năng và tiền thưởng thú vị của trò chơi

Logo Skull Duggery có chức năng như một biểu tượng Wild nhưng nó chỉ thay thế các biểu tượng trái cây trong các kết hợp chiến thắng. Khi nó thay thế, nó cũng tăng gấp ba số tiền thắng từ các combo có mức lương thấp hơn này. Logo tạo thành một sự kết hợp riêng biệt và thú vị, người chơi sẽ nhận được khoản thanh toán Wild ngay cả khi chỉ có 1 logo xuất hiện trên một dòng hoạt động.

Biểu tượng đặc biệt tiêu chuẩn khác trong trò chơi là Scatter được thể hiện dưới dạng một hộp sọ màu xanh lá cây đứng trên một đống tiền xu. Nó trả tới 200 lần tổng số cổ phần khi 2 hoặc nhiều biểu tượng đầu lâu xuất hiện ở bất cứ đâu trên guồng. Trò chơi cũng có một biểu tượng kích hoạt tiền thưởng - một tên trộm dường như đang rời khỏi hòn đảo với kho báu dưới màn đêm. Kẻ trộm không hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng riêng biệt.

Có một số biểu tượng bổ sung trong trò chơi và tính năng thưởng này sẽ giúp bạn tăng vốn. Ba, bốn hoặc năm biểu tượng Thief sẽ kích hoạt trò chơi phần thưởng Chiến lợi phẩm cho bạn. Ai đó từ phi hành đoàn đã đánh cắp chiến lợi phẩm. Vì vậy, hãy để anh ấy hoặc cô ấy đi bộ ván. Màn hình với một số thành viên phi hành đoàn thay thế các cuộn phim. Chọn một trong số họ để đi bộ ván.

Một khi người đó rơi xuống nước, giải thưởng tiền mặt của bạn sẽ được tiết lộ. Biểu tượng Scatter Skull sẽ mang lại cho bạn chiến thắng một khi ít nhất hai trong số chúng xuất hiện ở bất cứ đâu trên màn hình, bởi vì Scatters không phụ thuộc vào dòng trả tiền.


Kết luận

Hi vọng qua bài viết trên các bạn sẽ thêm yêu thích trò chơi này và sẵn sàng tham gia trải nghiệm nó ngay nhé. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với những tính năng mà trò chơi mang lại cho bạn. Chúc bạn gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét