Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Bí kíp chiến thắng game Rồng Hổ cho người mới tham gia

Game Rồng Hổ là trò chơi đánh bài trực tuyến ăn tiền thật đang hút khách nhất hiện nay, Để chơi game Rồng Hổ thắng cược người mới chơi cần có những kinh nghiệm chơi như thế nào?. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

LUẬT CHƠI GAME RỒNG HỔ NHƯ THẾ NÀO

Chơi game Rồng Hổ muốn thắng cược việc đầu tiên bạn cần phải làm là nắm rõ luật chơi thuần thục, nắm được giá trị của các cây bài, thời gian lựa chọn các cửa cược, tỷ lệ ăn cược của các cửa cược. Game Rồng Hổ có cách tính điểm các lá bài như sau: lá K được tính là cây bài lớn 13 điểm,  lá Q 12 điểm, lá J 11 điểm, lá A nhỏ nhất 1 điểm, các lá bài 2-10 tính số điểm tương đương ghi trên cây bài. Tỷ lệ ăn tiền cược trong  game Rồng Hổ cho các cửa cược như sau: cửa Rồng-Hổ tỷ lệ 1 ăn 1, cửa Hòa 1 ăn 8 nếu bạn thu bạn sẽ bị trừ nửa số tiền cược. Ví dụ bạn đặt 200.000đ vào cửa Hổ, nếu cửa Hổ thắng cược bạn nhận được 200.000đ, nếu cửa Rồng thắng bạn mất 200.000đ tiền cược.

KINH NGHIỆM THẮNG CƯỢC NHANH NHẤT

Các cao thủ trong trò chơi rồng hổ Dragon Tiger khuyên rằng, khi đặt cược tuyệt đối không nên đặt cửa Hòa (Tie). Đơn giản, xác xuất để ván bài về Hòa là rất thấp, chỉ chiếm khoảng 12,5%. Không những thế, khi đặt cửa Hòa, nếu thua, người chơi sẽ bị mất đi 50% số tiền mình đã cược. Đây dường như là một cái “bẫy ngọt” trong trò chơi này. Nếu không tỉnh táo, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị thua sạch tiền. Dựa vào quy luật ra bài để lựa chọn đặt cửa Rồng hay Hổ ở ván bài tiếp theo. Điều này đỏi hỏi bạn phải cóc óc quan sát tỉ mỉ, nhanh nhạy và phán đoán thông minh. Bạn nên chơi thử game Rồng Hổ ở các bàn chơi không mất tiền cược để nắm rõ luật chơi và quy luật thắng cược của các cửa cược để có kinh nghiệm. Thua liên tiếp nhiều ván bạn cũng đừng nôn nóng, nâng mức tiền cược lên cao vì chưa chắc với mức tiền cược cao bạn sẽ thắng cược, tồi tệ hơn nó sẽ khiến bạn thua sạch túi. Hãy biết phân chia nguồn vốn thành các khoản nhỏ khi chơi, đây là cách khiến bạn không bao giờ thu sạch túi. Ở bất kỳ trò chơi nào cũng vậy. Khi tham gia người chơi phải luôn giữ vững tinh thần thoải mái nhất. Người chơi dễ bị căng thẳng khi thua liên tục hoặc đang thắng nhưng lại thua. Điều này chỉ khiến cho bản thân thêm hỗn độn, mệt mỏi. Từ đó bạn sẽ không thể nghĩ ra được những phương pháp, chiến thuật để đặt cược giành chiến thắng. Vì vậy, hãy luôn giữ vững tinh thần thoải mái nhất. Việc kiểm soát được tinh thần đã giúp tỉ lệ chiến thắng của bạn tăng lên rất nhiều.

Nắm được quy luật này bạn sẽ luôn giành chiến thắng, không bao giờ thua khi chọn cửa cược. Đây là những kinh nghiệm chơi Rồng Hổ thắng cược lớn cho những người mới tập chơi, các bạn hãy tham khảo và áp dụng khi chơi, đảm bảo các bạn sẽ thắng lớn. Chúc các bạn may mắn và thật thành công nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét