Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Những bí quyết khi chơi Sicbo luôn đạt hiệu quả

Dưới đây là một số bí quyết khi chơi sicbo đạt được nhiều hiệu quả của các tay chơi chuyên nghiệp chia sẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 

Chiến thuật an toàn – Đánh nhỏ thắng chắc

Nếu bạn muốn chơi an toàn và lâu dài thì hãy áp dụng phương pháp này. Bạn hãy đặt và chia nhỏ số tiền cược của mình vào mỗi ván cược, và trong phạm vi số tiền mà bạn có. Sau đó lựa chọn các cửa đặt an toàn mà bạn chắc chắn thắng hơn một nửa thì hãy đặt và đặt vào những cửa đơn giản nhất như tài, xỉu, chẵn, lẻ. 

Chiến thuật mạo hiểm – Đánh lớn thắng nhanh

Bếu bạn là người muốn nhanh chóng kiếm tiền, có gam làm giàu, có gan làm liều thì hãy sử dụng phương pháp này. Bạn đặt 15-20% vốn cược trong tổng số vốn bạn có. Cược kết hợp 1 cửa an toàn với 1 cửa có tỷ lệ trả thưởng cao như bộ ba hoặc bộ đôi. Tuyệt đối không cược nhiều cửa cùng một lúc, đã có rất nhiều người mắc phải sai lầm này và đều phải trả giá khi ra về trắng tay. 


Tránh cược duy nhất một trong các cửa sau

  • Cược chính xác bộ 3 – Đặt 1 ăn 180 – Xác suất thắng 16.2%
  • Cược chính xác bộ đôi – Đặt 1 ăn 10 – Xác suất thắng 7,41%
  • Cược chính xác một kết hợp cụ thể – Đặt 1 ăn 50 – Xác suất thắng 1,4%
  • Cược tổng 4 hoặc 17 – Đặt 1 ăn 60 – Xác suất thắng 1.4%

Bạn hãy nhớ sẽ chẳng có một chiến lược nào chắc chắn chiến thắng 100% cả. Tuy nhiên nếu có một chiến thuật hợp lí và linh hoạt thì bạn có thể giảm rủi ro cho mình. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích vào lối chơi của mình. Chúc các bạn may mắn và thật thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét