Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Những bí kíp chơi Sicbo online luôn thắng nhà cái

Sicbo là một loại trò chơi rất được ưa chuộng ở Việt Nam bởi cách chơi của nó dễ chơi dễ thắng. Tuy nhiên nếu chỉ dựa vào may mắn thì bạn sẽ không thể nào thắng được nhà cái dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những mẹo chơi sicbo hay được chia sẻ bởi các tay chơi chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn nhé. 

Mẹo 1

Trong sicbo khi tìm hiểu về nó bạn phải biết cửa có lợi nhất dành cho bạn trên bàn Sic Bo là Nhỏ (tổng từ 4-10). Cửa này có tỷ lệ thanh toán 1-1. Lợi thế nhà cái ở đây chỉ là 2.76%. Một cửa tương tự là cửa Lớn (từ 11 tới 17) với lợi thế nhà cái tương tự. Nắm bắt được những cách cược này bạn sẽ có được những cơ hội chiến thắng nhà cái. 

Mẹo 2

Không được chủ quan trước bất cứ một chiến thuật nào. Bởi không có một chiến thuật nào chắc chắn để bạn chiến thắng 100% cả. Tuyệt đối không được thấy người này dùng phương pháp này thì mình cũng dùng lại y như vậy. Mỗi người có một cách chơi một suy nghĩ khác nhau. Vậy nên bạn hãy sử dụng cho mình một chiến thuật hợp lí vfa áp dụng nó thật linh hoạt trong trận đấu của mình. 

Mẹo 3

Các sòng bạc khác nhau đề xuất các tỷ lệ kèo khác nhau ở cùng một loại cửa trong Sic bo vì thế hãy đảm bảo rằng bạn luôn quan sát bàn tỷ lệ thanh toán trước khi đặt cược. Đừng ngu dại mà đặt vào cửa có lợi thế nhà cái lớn. Nhiều sòng bạc có tỷ lệ kèo tốt hơn ở cửa này, nhưng so với lợi thế kia thì vẫn chẳng là gf. Đừng đặt vào đó để nuôi sòng bạc. Cửa LỚN và NHỎ vẫn là những cửa tốt nhất dành cho người chơi

Mẹo 4

Trước khi chơi bạn hãy đặt ra giới hạn cuộc chơi cho mình. Tránh trường hợp sa đà vào cuộc chơi quá nhiều, vừa hại sức khỏe vừa không được gì. Dù trò chơi đang vui thế nào thì cũng nên biết điểm dừng. Hãy luôn đặt ra giới hạn cho mình. Khi thắng được một số tiền nhất định hoặc thua mất một khoản nào đó, hãy dừng lại, tắt máy hoặc rời bàn. Tuyệt đối không được tham lam mà gỡ khi thua cũng như khi thắng không được xông lên vung quá tay mà mắc sai lầm. Người chơi thông mình là người biết làm chủ cuộc chơi của mình. 
Hi vọng với những bí quyết trên bạn sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm hữu ích cho mình và áp dụng nó linh hoạt vào lối chơi để đạt được nhiều hiệu quả hơn. Chúc các bạn may mắn và thật thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét