Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Những mẹo chơi Roulette hiệu quả

Roulette dễ chơi nhưng khó thắng, không ít người đã nướng hàng đống tiền vào những vòng xoay đỏ đen mà vẫn thua cuộc. Đó chính là vì bạn không có những chiến thuật để áp dụng vào ván bài cho hiệu quả. Vậy làm cách nào để chiến thắng nhà cái?. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây nhé. 


Hãy chọn một con số an toàn cho mình

Đây là kinh nghiệm quan trọng nhất bạn phải tìm hiểu. Bởi nếu bạn chọn ra con số chưa chính xác sẽ làm ảnh hưởng đến cả ván chơi. Bởi khi chơi Roulette sẽ có rất nhiều cách chơi khác nhau cũng như sẽ có những tình huống bài xảy ra khác nhau, bạn cần phải có những chiến thuật phù hợp để chơi sao cho hiệu quả. Chính vì lẻ đó bạn phải chọn ra cho mình những con số dễ ra nhất để đặt cược. Hoặc là bạn cũng có thể chọn ra cho mình khoảng từ 3 đến 4 con số mà mình cảm thấy an tâm rằng nó sẽ xuất hiện ở mức cược thì sẽ tốt hơn là bạn không mảy may suy nghĩ đến phương án chơi này. Để mà có thể chọn được con số tốt nhất đó đòi hỏi bạn phải có khả năng quan sát thật tốt đến kết quả của những ván chơi trước cũng như có cách tổng hợp chúng lại thành một chuỗi số phù hợp.
Cách chọn lọc những con số an toàn
Cách lựa chọn ra những con số an toàn khi chơi Roulette thì ban có thể chọn theo những trường hơp sau đây:
+ Thứ nhất là chọn ở cửa Đỏ – Đen: ở cửa cược này thì bạn nên dựa vào màu sắc kết quả của những ván trước để đoán. Thông thường thì sẽ là cùng màu sắc đó.
+ Thứ hai là chọn ở cửa Tài – Xỉu: Sẽ được căn cứ vào những con số mà Tài hoặc xỉu đã xuất hiện ở trước đó.
+ Thứ ba là đường số lẻ: Ở đường số lẻ này thì bạn có thể dựa vào các ván trước như ở ván trước đã ra kết quả 11, 21, 32 rồi thì ở ván này bạn có thể đặt các số 13, 31, 35 chẳng hạn.
Trên đây là những bí quyết đánh Roulette được đúc kết từ các cao thủ. Chúng giúp bạn hiểu sâu hơn về trò Roulette. Chúc bạn chơi một cách vui vẻ và có được nhiều may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét