Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Những chiến thuật hay nhất khi chơi roulette

Khi bước chân vào casino, các bàn Roulette luôn là một trong những khu vực đông người chơi nhất. Sở dĩ vậy là vì trò Roulette có luật chơi rất đơn giản, trả thưởng cao. Tuy nhiên trước khi bắt đầu vào cuộc chơi, bạn hãy chuẩn bị cho mình những chiến thuật sao cho phù hợp để chiến thắng nhé. Tìm hiểu bài viết sau đây để hiểu thêm nhé. 


Chiến thuật chơi Martingale

Đặc điểm nhận biết của chiến thuật này chính là người chơi thường hay tung chíp ra trên bàn một cách tự tin nhất. Phương pháp này bạn cần nhân đôi mức cược mỗi khi thua với mục tiêu là bù lại số tiền đã thua và gỡ lại một chút. Nói cách khác, khi bạn đặt vào một màu duy nhất và cứ nhân đôi sau mỗi lần thua thì đến khi thắng, bạn sẽ gỡ lại được số tiền đã mất. 
Chiến thuật Martingale ngược
Chiến thuật này không phải ai cũng dùng được bởi chiến thuật này rất mạo hiểm vì một khi thua, bạn sẽ thua hết.Trong chiến thuật này, thay vì tăng số tiền đặt cược lên thì bạn nên đặt cược ở mức tối thiểu  vào một cửa nhất định để đảm bảo sự an toàn cho ván chơi nếu bạn muốn chơi lâu và không muốn mất mát quá nhiều. Bất lợi lớn nhất của chiến thuật này đó là thời điểm. Vậy nên bạn cần tập trung quan sát và chú ý thật kĩ mọi tình huống xảy ra trên bàn cược. 
Chiến thuật chơi Alembert
Phương pháp này khá đơn giản và nó là chiến thuật hợp lí dành cho những người mới bắt đầu chơi cũng như người chơi muốn sự an toàn. Chiến thuật này bạn cần có sự thay đổi số tiền cược linh hoạt nhưng cũng không quá mạo hiểm. Khi tham gia chơi bạn vẫn nên chỉ đặt cược vào một cửa cược, tiếp đó hãy đặt cược một số tiền nhỏ vừa phải rồi từ từ thay đổi tăng tiền cược lên hay giảm tiền cược đi sau những ván thua hoặc thắng tại các sòng bài online. Hãy rời đi khi số trận thắng và số trận thua đang bằng nhau, làm như vậy bạn sẽ đảm bảo được mình vẫn có phần thưởng để đem về.

Chiến thuật chơi Fibonacci

Đối với chiến thuật này bạn nên bắt đầu với mức cược nhỏ vào đen hoặc đỏ; chẵn hoặc lẻ. Nếu thua, hãy tăng mức cược theo dãy số. Khi thắng, quay lại 2 số trong dãy. Ban đầu khi chơi bạn hãy đặt cược ở mức độ thấp ở một cửa cược rồi sau đó mới từ từ nâng mức cược của mình lên sau những lần thua. Nhược điểm của phương pháp này đó là bạn càng đi xa dãy số thì khả năng thua sẽ càng tăng lên.

Chiến thuật James Bond

Đối với chiến thuật này bạn phải có cho mình một số vốn thật vững chắc. Bạn sẽ từ từ đặt cược từ các số lớn (19 đến 36), các số vừa (13 đến 18) và cuối cùng là đặt vào số 0. Bất lợi lớn nhất của chiến thuật này rõ ràng là rủi ro khi số 1-12 xuất hiện.
Hi vọng các bạn có được những chiến thuật phù hợp để khi chơi có thể dễ dàng dành chiến thắng cho mình. Chúc các bạn may mắn. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét