Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Các chiến thuật chơi Roulette vô cùng hiệu quả

Roulette có cách chơi và luật chơi rất đơn giản nhưng không phải ai mới tham gia chơi cũng nắm bắt được ngay. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 


1. Chọn cửa cược dễ thắng

Trong roulette có các cách cược dễ chơi dễ thắng cho người mới tham gia chưa có nhiều kinh nghiệm. Tuy nhiên dù phương pháp đơn giản hay phức tạp đến đâu cũng đòi hỏi bạn phải tập trung tinh thần của mình. Cụ thể các phương đó như sau :
- Cược màu sắc đỏ/đen, cược chẵn/lẻ, cược nhóm 12 số, cược nửa bàn 18 số.
- Cược chẵn/lẻ hay đỏ/đen mang đến cho bạn tỷ lệ chiến thắng 50/50, cơ hội của bạn và nhà cái như nhau. Nhưng bạn tinh ý một chút sẽ nhận ra được ngay quy luật của vòng quay, để ý kết quả 3-4 ván cược liên tiếp. Đặt cược theo quy luật này chỉ việc “ngồi chơi không cũng có tiền”.
- Cược nhóm 12 số hay cược nửa bản 18 số thì các bạn quan sát vòng quay sẽ đoán biết được tốc độ quả bóng nhỏ sẽ rơi vào khoảng nào.
2. Đặt cược vòng tròn xoay
Chiến thuật này được rất nhiều cao thủ với nhiều kinh nghiệm sử dụng, vì vậy không phải ai cũng dùng được. Bởi nó đòi hỏi bạn phải có những kinh nghiệm thật dày dặn. Trên bàn quay roulette, có 36 số được chia thành 3 cột và 12 hàng. Mỗi cột gồm 12 số được đánh 2 TO 1, 12 hàng thì lại được chia tiếp thành 3 nhóm và mỗi nhóm gồm 4 hàng được đánh dấu 1 st 12, 2 nd 12, 3 rd 12. Các bạn kết hợp nhóm và cột hoặc nhóm và nhóm, cột và cột sẽ dế dàng dự đoán được kết quả ván cược. Bạn nên đặt cược nhóm đầu và nhóm đuôi với nhau. Trong trường hợp đặt cược theo cột thì bạn có thể đặt cược cột 1 và cột 3 ở bàn đầu. Nếu không may mắn thì bạn giữ lại 1 trong 2 cột đó và đặt cược tiếp với cột 2.

Trên đây là các kinh nghiệm chơi roulette vô cùng hiệu quả. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình hoàn thiện chiến thuật cũng như lối chơi cho mình. Chúc các bạn may mắn và thật thành công.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét