Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Thủ thuật chơi Poker online hiệu quả nhất

Poker online hiện nay đang rất phổ biến trên toàn thế giới. Tuy nhiên có rất ít người tìm hiểu về các kinh nghiệm để chơi trò này.  Sau đây, xin giới thiệu về Poker Online và một vài kinh nghiệm chơi hữu ích cho những ai muốn nâng cao khả năng chơi của mình. Cùng tìm hiểu nhé. 


Kinh nghiệm chơi poker online

Một người chới poker giỏi khi tham gia chơi luôn có tỉ lệ thắng là 1/6 và số vạn bài họ theo chiếm khoản 30% số ván bài tron bàn. Chính vì thế bạn nên cân nhắc theo hoặc rút lui trong trong các vạn bài khi chơi. Bạn nên chọn nhưng bàn có mức cược vùa phải không nên quá cao bởi vì hầu như ở những bàn có cược càng cao thì người chơi ở bàn đó càng giỏ  nên bạn sẽ rất khó thắng được nếu như bạn chưa có đủ kinh nghiệm chơi. Học kìm nén cảm xúc, không để đối thủ có cơ hội dễ dàng trọc tức bạn như thế sẽ rất bất lợi với bạn khiến bạn dê dàng thua hết tiền cho đối thủ. Bạn nên biết dừng đúng lúc đúng thời điểm. Khi bạn gặp đối thủ có kinh nghiêm và chơi giỏi hơn bạn thì lúc này bạn phải biết rút lui, tiền nhỏ thua có thể chơi thắng lại được, nhưng nếu ngược lại thì bạn có thẻ thua hết tiển chỉ trong một ván bài

Tập trung vào vị trí của bạn trên bàn và những Hand khởi đầu mạnh

Không được đánh giá đối thủ một cách khách quan cũng như xem thường đối thủ của mình. Mỗi người chơi sẽ có những cách chơi cũng như chiến thuật khác nhau. Khi bước vào cuộc chơi bạn nên chọn một ví trí tốt cho mình sau đó hãy tập trung vào ván bài của mình để nắm bắt được những qui luật cơ bản của ván bài đó. Một trong những cách để thắng nhưng người chơi mới tạp chơi đó lài luôn giữ bình tĩnh và chờ đợi bài phủ hợp.

Làm chủ tốc độ của một trận đấu poker online

Làm chủ tốc độ trong một trận đấu dù rất dễ hiễu nhưng hầu như không thực hiện được vì ó quyết định phần lớn theo cách mà bạn chơi. Ngoài ra, sẽ có một thời gian quy định khi đến lượt chơi và Hand sẽ tự động Fold nếu mà bạn không đưa ra được quyết định và cuộc chơi sẽ tiếp tục mà bạn không còn được thàm gia cho tới hết ván và chuyển sang ván mới. Tuy nhiên, bạn cũng  có thể yêu cầu thêm một khoảng thời gian bổ sung khi mà bạn phải đối mặt với những quyết định khó khăn như “Call All-in”. Hầu hết, chức năng này đều có trên các Poker Online Room rất phổ biến.

Không nên nạp thêm nhiều tiền vào tài khoản online khi khả năng thắng của bạn là quá thấp

Tuyệt đối không được nạp thêm tiền nếu như hôm đó bạn thua quá nhiều. Hãy biết dừng đúng lúc. Đừng dại dột mà dùng tiền để tiếp tục thử vận may của mình, đặc biệt nhất là với những người bắt đầu chơi. Nếu bạn đang thua mà vẫn tiếp tục gỡ gạc thì chỉ có thua thêm mà thôi. 
Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều tiền từ nhà cái nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét