Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm chơi sicbo hay nhất

Để chơi Sicbo luôn thắng bạn cần phải trang bị cho mình một số chiến thuật nhất định. Người mới vào chơi thì nhất định rất khó định hình cách chơi, nên bài viết hôm nay sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chơi sicbo dày dặn của tay chơi đi trước. Cùng tìm hiểu nhé. 

Đối với đặt cược Tài – Xỉu thì chiến thuật đặt 1-3-2-4 rất hiệu quả. 1 -3-2-4 là tỷ lệ số tiền cược tương ứng từng ván cược. Nếu thua hoặc hết ván 4 bạn cần trở về mức cược đầu. Bạn chỉ điều chỉnh mức cược 1324 tương ứng với vòng 1-2-3-4 khi thắng cược vòng trước đó. Và nhất đinh cần tuân thủ nghiêm ngặt trình tự cược như trên thì mới có hiệu quả. Chiến thuật 1- 3- 2- 4 này cho thấy được tỷ lệ cược tiền tương ứng của mỗi một ván cược. 
CẦN BIẾT CÂN BẰNG ĐƯỢC TỔNG 9 VÀ 12
So với cách đặt Tài Xỉu thì cược Sicbo Xí ngầu cân bằng có nhiều điểm thú vị hơn. Nếu bạn sẽ cược tổng có kết quả thắng cao nhất đồng thời cược bộ đôi đồng nhất. Chỉ bỏ 1 vốn nhưng mang về đến 4 cơ hội thắng. 9 và 12 và những cược tổng có tỷ lệ ăn tốt và tương ứng xác suất thắng nhất. Mức ăn khi cược nếu thắng cược lên đến 21 đơn vị với cược tổng và 22 đơn vị với cược bộ đôi đồng nhất. Đánh nhanh thắng lớn và thắng gọn. Nếu như bạn áp dụng được cách đánh cược như thế này ở trong ván chơi của mình thì dễ dàng sẽ có được những phần thắng và có cơ hội mang lại những kết quả cao nhất. Ví dụ cho việc cược tổng 9 đó là người chơi sẽ thực hiện đặt 3 đơn vị cược. Nếu cược bộ đôi đơn vị đồng nhất 5 và 1 thì đặt cược hai đơn vị tương ứng. Còn ví dụ cược tổng 12 là việc bạn cược ở 4 đơn vị. Và nếu như được đôi đồng nhất 2 và 6 thì có thể cược 2 đơn vị.

Đây là 2 kinh nghiệm chơi Sicbo luôn luôn giành chiến thắng mà không phải ai nào cũng biết. Hi vọng các bạn có thể áp dụng những chiến thuật trên vào bàn chơi của mình và giành thắng lớn nhé. Chúc may mắn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét