Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Một số kinh nghiệm hiệu quả khi chơi Roulette

Roulette là một trò chơi cực kỳ nổi tiếng ở các casino.Roulette dễ chơi nhưng khó thắng, không ít người đã nướng hàng đống tiền vào những vòng xoay đỏ đen mà vẫn thua cuộc, chỉ vì không nắm vững kinh nghiệm chơi hiệu quả. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn cách chơi roulette với tỷ lệ thắng rất cao. Cùng tìm hiểu nhé.


Một số mẹo chơi Roulette dễ thắng nhất

- Bước vào cuộc chơi bạn phải nắm rõ được ma trận bàn cược, cược chẵn cược vào các ô số chẵn, cược Đen cược các ô màu đen, cược tá, cược góc cược vào những ô nào. 
- Bắt đầu bằng các loại cược trả thưởng thấp, không được chủ quan tham lam đặt hết một số tiền lớn vào một ván cược, đó là sai lầm khiến không ít các cao thủ trắng tay.
  - Luôn kiểm soát bản thân mình, làm chủ cuộc chơi của mình là bạn đã chiến thắng được một nửa chặng đường. Bạn phải luôn giữ bình tĩnh, giữ đầu óc tỉnh táo để phán đoán, suy luận và sử dụng chiến thuật chính xác. Nếu cảm thấy không thể giữ được bình tĩnh, tốt nhất bạn nên dừng chơi khoảng 10 ván để quan sát lại, giữ bình tĩnh và phân tích lại các chiến thuật mới hi vọng giành chiến thắng. .

Một số luật cần tuân theo khi chơi Roulette

Roulette là một kiểu trò chơi gồm có một bánh xe và 38 con số: 1-36, 0 và 00. Khi tất cả người chơi đặt cược xong, các dealer sẽ cho một quả bóng được đặt trên những cạnh ngoài cùng của bánh xe. Khi bánh xe bắt đầu quay, quả bóng sẽ rơi vào một trong những rãnh số khi bánh xe chạy chậm dần và dừng lại hẳn. Bóng rơi vào con số nào thì người chơi đặt cược ở con số đó sẽ thắng. 
Có hai kiểu cược Roulette như sau: Kiểu cược thứ nhất là đặt cược trong. Cược trong có 6 kiểu cược bao gồm: đặt cược chia, đặt cược thẳng, đặt cược 5 con số, đặt cược street, đặt cược góc và đặt cược dòng. Kiểu cược thứ 2 là đặt cược ngoài, có ba hình thức cơ bản bao gồm: tiền, cột và cược hàng chục.Tỷ lệ trả thưởng của từng loại cược tùy thuộc vào xác suất của nó
Đây là những cách chơi Roulette cực hiệu quả mà các cao thủ đã đúc kết kinh nghiệm và truyền lại. Bạn hãy luôn trau dồi những cách tính toán hiệu quả, thay vì mù quáng đặt cược lung tung. Chúc các bạn may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét