Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Các chiến thuật chơi roulette đạt hiệu quả

Đừng vội lao vào những vòng quay roulette mà không có một chút kinh nghiệm nào cả. Hãy dành thời gian để đọc qua những bí quyết đánh Roulette hiệu quả này. Đây là những chia sẻ từ các cao thủ, những người đã trải qua rất nhiều ở các casino và có kinh nghiệm chơi Roulette. Cùng tìm hiểu nhé. 


1. Cược bằng nhau là tốt nhất
Đây là cách đặt cược an toàn nếu bạn là người mới chơi. Cách đặt cược này giảm khả năng khiến bạn thua liên tục. Thà chậm mà chắc, ăn ít mà chất lượng thì nên dùng phương pháp này. 

2. Đặt cược các ô ngoài
Đặt cược các ô bên ngoài luôn là một lựa chọn thông minh khi chơi roulette. Bạn có thể đặt vào Đỏ/Đen hoặc Chẵn/ Lẻ hay Cao/Thấp. Thỉnh thoảng, bạn có thể thử đặt vào một bộ 12 số hoặc cược cột. Cách đặt cược cửa khác nhau sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro hơn là chỉ tập trung vào 1 loại cược nhất định.

3. Tỉ lệ tiền thưởng
Có rất nhiều loại cược. Mỗi loại có xác suất thắng và tỷ lệ trả thưởng riêng. Đặt cược vào một con số duy nhất sẽ ăn đậm nhất, nhưng khả năng thắng là thấp nhất. Mặt khác, những loại cược có xác suất thắng ít tuy lời ít nhất nhưng lại an toàn nhất.Tỉ lệ tiền thưởng được xác định bằng xác suất thắng. Nếu xác suất thấp thì tiền thưởng sẽ cao. Tuy nhiên, bạn nên chọn những cửa có tỉ lệ thắng cược cao mặc dù tiền cược thấp. Sự an toàn sẽ giúp bạn tránh được tình trạng cháy túi nhanh chóng. Bạn cũng có thể chia tiền cược để phủ nhiều số hơn, tăng cơ hội chiến thắng. Đừng phạm sai lầm đặt cược liên tục vào một con số. 


4. Lợi nhuận và roulette
Bạn cần học cách xác định một số vốn sẽ đầu tư vào trò chơi trước khi bạn đặt vé cược đầu tiên ở cò quay Roulette và rồi bám lấy con số đó.  Bạn không nên đặt cược số tiền đã thắng, bạn phải thu hồi được vốn hoặc đảm bảo số tiền bạn đầu tư vào không bị mất đi.
Hi vọng với bài viết trên các bạn có thể rút ra được những kinh nghiệm để áp dụng vào chiến thuật của mình để chơi roulette được hiệu quả hơn. Chúc các bạn thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét