Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Những kinh nghiệm chơi poker dễ chiến thắng nhất

Poker là loại trò chơi được rất nhiều người yêu thích tại casino. Poker rất dễ chơi tuy nhiên muốn chiến thắng trò chơi này không phải là việc dễ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những kinh nghiệm chơi poker để đạt được nhiều hiệu quả nhất. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé. 


Chiến lược chơi chậm những bài mạnh ở Pre-Flop
Đối với phương pháp này chúng ta có thể hiểu là 1 thủ thuật chơi poker hay khi có combo Ax mạnh hay đôi to. Kỹ xảo chơi bài chậm sẽ làm đối thủ bối rối, bởi vì bạn đang đánh lừa đối phương bằng việc call ngang, bỏ qua kiểu tố thêm với AA, KK, QQ, AK thường hay gặp. Đặc biệt là rất tuyệt vời khi bạn đang chiếm giữ vị trí thuận lợi như cutoff hoặc button. Mẹo chơi poker chậm ở Pre-Flop còn phát huy hiệu quả, trong tình huống bạn ở vị trí blind và một người chơi aggressive. Trong trường hợp này, bạn chỉ việc ung dung call người tố đầu tiên nếu sở hữu bài siêu cấp, đối thủ aggressive của bạn sẽ rất dễ bị mắc bẫy và tố thêm.
Kinh nghiệm hòa trộn các cược liên hoàn c-bet
Đối với phương pháp này bạn cần đa dạng hóa lối chơi ở flop. Đa số người chơi, khi hit top pair chỉ biết c-bet và họ luôn làm thế trước 1 đối thủ giỏi. Sau đó bạn thay đổi khoảng bài mà bạn tố ở Flop. Với chiến thuật bổ sung một vài hand bluff vào khoảng bài tố của bạn, sẽ làm đối thủ khó đoán bài của bạn nhiều hơn. Từ đó, giúp bạn dễ dàng ăn bài nhiều trước những hand mạnh.

Lối chơi poker tấn công với khoảng bài rộng hơn

Nếu bạn cứ áp dụng một chiến thuật chơi bài online lặp đi lặp lại thì chắc chắc đối thủ sẽ quan sát bạn và phát hiện ra sớm thôi. Vì vậy bạn có thể đánh lừa lại bằng cách tấn công (barrel) với một khoảng bài rộng hơn. Tuy nhiên đối với phương pháp này bạn phải thật kiên trì với chiến thuật của mình. Có như vậy mới dễ dàng chiến thắng được. 
Không để lượng tiền cược làm lộ bài của bạn
Tuyệt đối không được để đối thủ nhận ra được bài của bạn. Đa số tâm lý người chơi thường đặt mức tiền cược dựa trên sức mạnh bài mà họ nắm trong tay như vậy rất dễ cho đối thủ nhận ra được. Nếu bạn có bài mạnh thì có thể cược to hơn trước những đối thủ chơi giải trí và ít hơn khi có bài yếu. Bạn cần sử dụng khoảng thời gian như nhau cho mọi quyết định ra bài, dù là bluff, bài mạnh hay cược với bài trung bình.
Trên đây là những kinh nghiệm chơi poker của các tay chơi chuyên nghiệp hi vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện lối chơi của mình một cách hiệu quả hơn. Chúc các bạn may mắn và thật thành công.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét