Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Những bí quyết khi chơi Poker online đạt hiệu quả nhất

Poker là game bài có sự hòa quyện giữa cờ bạc, chiến thuật và kỹ năng. Trò Poker bắt nguồn và rất thịnh hành tại các nước phương Tây. Sau đó lan rộng ra khắp thế giới và ngày càng phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn đang không biết chọn trò nào để chơi thì poker là một lựa chọn khá thú vị cho bạn. Nhưng trước hết bạn cần nắm bắt được một số kinh nghiệm cơ bản khi chơi poker. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 


Nên chú ý đến lượng chip của người chơi

Bạn hãy chú ý đến số chip mà những người chơi trong và đó đang có để lựa chọn bạn chơi sao cho thích hợp với mình. Bởi những tay chơi Poker tốt sẽ thường sở hữu số chip rất cao bởi họ thường xuyên dành được chiến thắng tối ưu nhất bằng cách thắng số chip một cách chóng mặt. Ngoài ra bạn nên biết Fish đó chính là bạn nên nhìn vào những người chơi với Stack mà không hề Full. Đây chính là người chơi khá lý tưởng bởi họ thường chơi với 80 cho đến 90bb trên một bàn chơi. Như vậy là ở mức chắc chắn để bạn có thể Fish ở những ván gần nhất và nó hoàn toàn là một bàn chơi tốt để bạn lựa chọn.

Thường xuyên đánh giá bàn chơi poker

Bạn nên thường xuyên đánh giá bàn chơi để tìm kiếm người chơi mới có tiềm năng giúp bạn kiếm được số tiền tốt nhất. Bởi tình hình trên bàn mỗi một ván chơi Poker đều có sự thay đổi. Bạn sẽ nhận thấy điểm mạnh và điểm yếu của bàn chơi đó như thế nào.
Vậy nên bạn không cần phải liên tục đánh giá bàn chơi hiện tại nhưng bên cạnh đó bạn cũng không nên chơi khi không còn Fish nữa. Bởi việc mà bạn thường xuyên Lobby sẽ giúp bạn tìm kiếm được những bàn chơi tốt và phù hợp với mình hơn chẳng hạn.
Trên đây là những kinh nghiệm chơi poker cơ bản nhất được chia sẻ bởi rất nhiều cao thủ. Hi vọng bạn sẽ áp dụng thật hiệu quả và lối chơi của mình để có thể dễ dàng chiến thắng hơn. Chúc bạn có những phút giây thư giản vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét