Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Một số bí quyết khi chơi Rồng Hổ hữu hiệu nhất



Rồng Hổ là một loại bài khá mới bắt nguồn từ Campuchia và hiện nay nó thu hút đông đảo người chơi tham gia. Người chơi nào có yêu cầu dễ hiểu thì Rồng Hổ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo đối với bạn. Tuy nhiên để luôn chiến thắng bạn phải trang bị cho mình những kiến thức cũng như kinh nghiệm thật cần thiết nhé. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé. 


Cược nhiều hơn vào cửa Rồng và cửa Hổ

Trong rồng hổ bạn nên đặt nhiều tiền cược vào các cửa Rồng và Hổ. Mỗi trận bài Rồng Hổ, Dealer sẽ phát mỗi bên 1 lá cho Rồng, 1 lá cho Hổ. Người chơi dự đoán số điểm bên nào thắng & đặt cược. Bởi khả năng vào của hai cửa chơi này sẽ rất cao và có thể đem lại dến 3, 73% thắng nhà cái cho mỗi cửa chơi như vậy. Đây là số tỷ lệ phần trăm khá lớn đủ giúp cho bạn có được chiến thắng dễ dàng nhất. Vậy nên cứ thực hiện chọn vị trí hai cửa này mà đặt cược.

Phân tích lựa chọn dựa vào chất của lá bài

Bạn có thể dựa vào một loại chất ở trong toàn bộ ván chơi để đặt cược vào. Không nên chủ quan khi cược mà chỉ dựa vào may mắn. Bởi may mắn sẽ không đến với bạn mãi, có một chiến thuật phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng hơn nữa. Bạn cần tính xem có bao nhiêu lá có cùng chất ở trong bộ bài có thể được đánh ra và có lại được phần thắng. Hay bạn hãy quan sát xem ví dụ chất Cơ đang có nhiều hơn thì nên đặt theo chất Cơ. Tùy khả năng quan sát và sự tập trung của bạn mà phân tích đưa ra quyết định chính xác, linh hoạt trong mọi tình huống sẽ giúp bạn tạo ra nhiều cơ hội hơn. 

Cách đặt cược ở không được hiệu quả

Mỗi người chơi đều có suy nghĩ và cách chơi riêng. Bạn không nên thấy người này sử dụng chiến thuật này là mình làm theo như vậy. Không có bất kì một chiến thuật nào chắc chắn 100% cho chiến thắng cả. Nhưng có một chiến thuật phù hợp sẽ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng và hạn chế rủi ro lại. Đừng thụ động vào một chiến thuật duy nhất. Hãy linh hoạt trước mọi tình huống và ván bài đưa ra mà áp dụng những chiến thuật cũng như quyết định cho phù hợp.  
Bài viết trên là những kinh nghiệm được chia sẻ bởi các cao thủ chuyên nghiệp, hi vọng các bạn sẽ may mắn với lối chơi cũng như chiến thuật của mình. Chúc các bạn thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét