Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Các chiến thuật quản lí tiền khi chơi Baccarat

Baccarat là một trò đánh bài xuất phát từ châu Âu sau đó du nhập vào Mỹ và lan rộng trên toàn thế giới và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi bài. Nếu bạn yêu thích loại trò chơi này thì không thể bỏ qua bài viết này. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chiến thuật quả lí tiền vốn mà không phải ai cũng làm được. 

Chiến lược Baccarat cơ bản

Bạn nên luôn luôn đặt vào Player. Nếu luôn đặt vào Player, tỷ lệ thắng được tăng lên. Tuy tỷ lệ kèo cho Banker có lợi hơn một chút nhưng Player trả thưởng cao hơn. Đừng ngạc nhiên khi có sòng bạc trả tiền bằng nhau cho cả 2 cửa này nhưng thường thì bạn sẽ phải trả phí hoa hồng 5% nếu thắng ở Banker
Chiến lược bỏ túi
Đây là chiến lược không phải ai cũng làm được. Bởi khi bước vào cuộc chơi rất nhiều người sẽ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác nhau, thậm chí sa đà vào nó mà không kiểm soát được số vốn mình đang có. Trong baccarat bạn nên chia số tiền ra thành 2 túi riêng, một phần là tiền để chơi và một phần là tiền tiết kiệm. Bạn phải dừng lại khi số tiền để chơi hết hoặc ít nhất là nghỉ ngơi để đánh giá lỗ/lãi. Nếu thắng, bạn cần bỏ ra ngoài ít nhất 1 nửa số tiền thắng được vào túi Tiết kiệm. Đây là một phương pháp hiệu quả để tránh vung tay quá trán. Việc phân chia tiền vào các túi đảm bảo bạn không bao giờ rời sòng bạc cháy túi.

Chiến lược ngân sách

Đây là chiến lược mà bạn phải đặt ra giới hạn chơi ngay từ ban đầu. Cần sử dụng bao nhiêu tiền cho một ván cược, chơi bao nhiêu là dừng, và chơi trong khoản tiền nào là hợp lí. Hãy chia nhỏ số tiền của mình ra vào mỗi ván cược để đảm bảo bạn có thể chơi lâu dài.  Giới hạn cược lớn nhất được xác định bằng ngân sách của bạn trong ngày hôm đó. Tránh việc chơi sa đà ngồi quá lâu bạn sẽ dễ mất tập trung và quên kiểm soát ngân sách của mình. 
Hy vọng rằng những bí kíp này có thể phần nào giúp bạn quản lý số tiền của mình tốt hơn. Người chơi thông minh là người biết kiểm soát cũng như quản lí tốt số vốn của mình. Chúc các bạn thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét