Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Những chiến thuật chơi Roulette online hay nhất

Có rất nhiều khác biệt trong chiến thuật khi chơi roulette online. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiến thuật phù hợp thì thật không dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu một số chiến thuật hay nhất khi chơi roulette. Cùng tìm hiểu nhé. 
Chiến thuật vật lý, Tài chính
Chiến thuật về vật lý là theo dõi các ván trước để xác định xu hướng. Chiến thuật này sẽ rất tốt với những bánh xe có một chút không hoàn hảo (không cân bằng hoặc đối xứng,…) tuy nhiên không thể áp dụng tại casino online.
Chiến thuật về tài chính thường là các kế hoạch đặt cược khác nhau. Chiến thuật roulette mà chúng tôi đưa ra sẽ:
  • Tập trung vào những gì bạn có thể điều khiển
  • Dựa trên tài chính nhiều hơn là vật lý
  • Nhắc nhở rằng Roulette dựa vào may mắn rất nhiều.

Chiến thuật cược

Chiến thuật Andruchi là một trong những chiến thuật phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong Roulette. Chiến thuật online này tận dụng việc trong ngắn hạn, xác suất rơi vào 1 vài số cao hơn các số khác. Trong số 36 lần quay độc lập, bạn thường chỉ thấy xuất hiện 24 con số. 12 số còn lại không rơi vào dù có xác suất là như nhau. Với một ngân sách lớn và giới hạn cược lớn thì điều này hoàn toàn có thể. Tuy nhiên hầu hết các sòng bạc online đều đặt giới hạn cược.Bạn cũng có thể đặt nhiều hơn khi đang thắng liên tiếp và giảm khi đang đen. Đây là một hướng đi phổ biến nhưng có một điểm yếu đó là bạn không thể biết rằng khi nào mình đang may hay không và khi nào thì vận may kết thúc.

Hi vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn rút ra được những kinh nghiệm cần thiết cho mình vào mỗi cuộc chơi. Chúc các bạn may mắn và đạt được nhiều chiến thắng nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét