Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Kinh nghiệm chơi Sicbo của dân chuyên nghiệp

Bài viết sau đây là tổng hợp những kinh nghiệm cũng như chiến thuật chơi sicbo hiệu quả nhất của các cao thủ chia sẻ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé. 

ĐÁNH CÓ SỰ KẾT HỢP SICBO

Với những tay chơi Sicbo chuyên nghiệp thì cần phải biết kết hợp đánh Sicbo một cách phù hợp có thể đem lại chiến thắng lớn. Bởi có rất nhiều lợi cược ở các bàn chơi khác nhua như việc bạn lựa chọn cách cược nào mới là quan trọng. Bạn cũng có thể hiểu việc kết hợp các cách cược ở những con số cụ thể hoặc cách cược kết hợp lại thành một một tổ hợp cũng không quá khó khăn.

TRÁNH ĐẶT VÀO TRIPLE SICBO

Bạn nên tránh đặt vào ba viên xí ngầu mà có thể rơi vào Triple Sicbo. Đây là cách chơi được hầu hết các cao thủ khuyên bạn nên tránh nó. Tỷ lệ trả thưởng sẽ chỉ ở mức 1: 180. Một con số rất thấp. Vậy nên khi bạn nhìn nhận được tỷ lệ này sẽ phải tự biết mình có nên theo cách cược này hay không. Bởi nó là một điều rất khó để có thể xảy ra.

ĐÁNH BIG SICBO HOẶC SMALL

Ở trường hợp cuối cùng này bạn có thể chọn cách đánh Big Sicbo hoặc là Small. Nếu như là một tay chơi Sicbo chuyên nghiệp thì cách đánh như vậy sẽ không quá gây cản trở cho người chơi như nó cũng là một điều cần phải có sự nhìn nhận đúng mới có thể thắng cược được. Cu thể ví dụ như bạn cược tổng điểm từ 4 đến 10 và cược từ 11 đến 17 điểm thì những kiểu cược này sẽ nhận được tỷ lệ trả thưởng tương ứng là 1 ăn 1. Và có được lợi thế thấp nhất là 2,8%.
Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền từ nhà cái nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét