Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Các bí quyết khi chơi Baccarat dễ thắng cho người mới chơi

Trong bất cứ trò chơi nào, nếu bạn không hiểu được các kỹ năng cũng như các yếu tố cần biết, người chơi có thể thua rất nhiều. Để chơi chiến thắng Baccarat cũng vậy. Bạn phải có nhiều kinh nghiệm cho mình mới mong có được nhiều chiến thắng. Hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nữa nhé. 


Thắng đi liền với thua  

Trong trò chơi này các tay chơi đã rút ra kinh nghiệm rằng, thắng cược 1, thua cược 2 tỷ lệ tiền thua sẽ thấp hơn, và tăng tổng tiền chiến thắng. Ví dụ, nếu bạn đặt 100.000 BANKER và giành chiến thắng thì bảng cược 100.000, nếu không may trên bảng thứ hai bạn thua thì bạn phải đặt 200.000, nếu thắng bạn sẽ lấy lại. Còn nếu thua thì tính cả lợi nhuận và tổn thất cũng chỉ làm bạn mất 100 nghìn vốn bởi vì trong bảng 1 là tiền bạn ăn đã đủ, đây là cách để mất đi 1 nhưng ăn được 2.

Và bạn phải xác định tư tưởng của mình rằng trong bất cứ trò chơi nào cũng có thắng và thua. Đừng đặt nặng vấn đề đó quá nhiều. Hãy giữ tâm lý thật thoải mái để khi bước vào chơi bạn sẽ có những quyết định đúng đắn hơn. 

Sử dụng nguồn tài chính hợp lý

Bạn hãy biết sử dụng tiền vốn của mình một cách hợp lí. Người biết quản lí tiền của mình mới là người chiến thắng. Hã cược vào những ván chơi một cách hợp lí và an toàn. Bạn có quyền dừng chơi bất cứ lúc nào bạn muốn. Đừng cố gắng đăt cược càng nhiều vào những khi bạn thua. Điều đó chỉ làm bạn mất trắng tay mà thôi. Nên nhớ sự may mắn chỉ đến vào một thời điểm nhất định, không phải lúc nào cũng với bạn.

Cược vào cửa an toàn nhất

Có 3 cửa trong trò Baccarat là nhà cái ( Banker) – người chơi (Player) và hoà ( tie). Theo đó, cửa an toan nhất là một trong 2 – Banker hoặc Player. Cửa Tie tuy có trả thưởng rất cao nhưng xác xuất thua lại lớn nhất do đó nó KHÔNG an toàn cho bạn. Trừ khi bạn quá Pro, nếu không hãy loại bỏ cửa này ra khỏi tầm mắt. 
Hi vọng với các yếu tố trên đây sẽ giúp bạn áp dụng vào trận đầu một cách có hiệu quả để có thể dễ dàng chiến thắng hơn nhé. Chúc các bạn may mắn và thành công. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét