Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Cách chơi slot game The Red Chamber

Chúng ta một lần nữa khám phá văn hóa và kiến ​​trúc phong phú và độc đáo của Trung Quốc cổ đại nhờ vào một trò chơi đẹp và thú vị đó là The Red Chamber. Tìm hiểu bài viết dưới đấy để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé.

Máy đánh bạc The Red Chamber

Trong game bạn sẽ được tận hưởng một khu vườn Trung Quốc tuyệt đẹp, các cuộn phim được đóng khung bởi các tòa nhà bằng gỗ thanh lịch được dựng lên giữa một khu vườn truyền thống của Trung Quốc. Cổng vòm hình bầu dục và những cái ao nhỏ xíu phủ đầy hoa sen làm tăng thêm vẻ đẹp của khung cảnh. Một người phụ nữ thanh lịch của triều đình mặc trang phục truyền thống đứng bên guồng và theo dõi mọi di chuyển của bạn khi bạn chơi.
Red Chamber không chỉ là một trò chơi slot đẹp mắt, nó cũng khá dễ chơi. Ngay cả những người mới bắt đầu cũng sẽ chỉ cần nhìn lướt qua các nút lệnh dưới guồng để có ý tưởng tốt về những gì họ phải làm ở đây.
Ma trận trò chơi có 5 cuộn và tổng cộng 25 hàng thanh toán cố định. Với mỗi kết hợp chiến thắng xuất hiện trên bất kỳ khoản thanh toán nào trong số này, phần thưởng tiền mặt cụ thể sẽ được trao cho người chơi may mắn. Tổng số tiền đặt cược luôn được hiển thị dưới guồng, để nhắc nhở bạn về số tiền bạn đang mạo hiểm trong lần quay tiếp theo. 

Biểu tượng trò chơi


Biểu tượng của trò chơi là hộp trang sức, đĩa và ấm trà. Những người khác là 3 thành viên của một triều đình, dây chuyền và ví.
Biểu tượng cá là phổ biến nhất của trò chơi, tiếp theo là ấm trà, đĩa và hộp trang sức. Bạn có thể giành được từ 3 đến 150 tín dụng với sự kết hợp của các biểu tượng này.
Chiếc ví, vòng cổ và 3 thành viên của triều đình hiếm hơn trên guồng của trò chơi, và do đó có giá trị hơn. Phần thưởng tối đa của trò chơi cơ bản là 5.000 tín dụng, một chiến thắng rất lớn mà tất cả bạn nên nhắm tới mọi lúc.
Sự phân tán là một phần thưởng khác trong The Red Chamber: tìm thấy 3 hoặc nhiều trong số chúng ở bất cứ đâu trên màn hình để kích hoạt vòng thưởng lên tới 20 vòng quay miễn phí. Tất cả các khoản thanh toán được tự động tăng gấp đôi trong các trò chơi miễn phí.
Cuối cùng, 3 màn hình gấp trên một payline bắt đầu vòng thưởng 12 Người đẹp. Chọn yêu thích của bạn trên màn hình và giành chiến thắng lớn ngay lập tức.

The Red Chamber cung cấp cả các tính năng trò chơi slot cổ điển và các phần thưởng thú vị đáng để bạn bỏ thời gian và trải nghiệm nó. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét