Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi hấp dẫn Samurai Sushi

Những ai yêu thích nền văn hòa của đất nước mặt trời mọc thì không thể bỏ qua trò chơi thú vị này. Samurai Sushi là một máy đánh bạc sáng tạo và kỳ quặc theo chủ đề xoay quanh các nhân vật sushi của Nhật Bản. Cùng tìm hiểu slot game này qua bài viết sau đây nhé.


Trò chơi 
Người chơi có thể thưởng thức 50 hàng thanh toán trong trò chơi slot này cùng với các biểu tượng hoang dã, phân tán và vòng quay miễn phí. Đây là một trò chơi hoang dã với đầy đủ các nhân vật, có một số biểu tượng kỳ quái trên guồng, bao gồm một nhân vật sushi tóc xanh ngồi trong một cái bát. 
Samurai Sushi là một trò chơi rất kỳ quặc thực sự với người sushi và các nhân vật Nhật Bản tạo ra một loạt các biểu tượng đầy màu sắc. Bên cạnh các nhân vật là những miếng sushi tạo thành các biểu tượng thẻ cao.
Bối cảnh của khe là một phong cảnh khô cằn với một chiếc ghế gỗ và một cái chậu ở một bên và hoa anh đào lấp lánh dọc theo đỉnh màn hình. Các cuộn được đặt trong một gian hàng bằng gỗ với dây thừng buộc vào các trụ cột. Âm nhạc trong nền chủ yếu là tiếng leng keng của một xylophone với âm thanh sáo thỉnh thoảng gợi nhớ đến một người say mê rắn.

Một nhân vật bạch tuộc màu hồng mặc trang phục màu ngọc lam và đội mũ bảo hiểm bằng kim loại ở góc dưới màn hình đang cầm một thanh kiếm cho một cảnh tượng rất kỳ quặc và hài hước - đây là sushi samurai.

Nếu bạn chỉ là người mới bắt đầu trong thế giới cờ bạc, đừng sợ, vì các quy tắc của trò chơi này khá đơn giản và bạn sẽ hiểu cách sử dụng của họ trong một thời gian ngắn. Bạn phải biết một số bước để thu thập các kết hợp chiến thắng. Tất cả chúng phải được đặt cạnh nhau dọc theo một đường thanh toán hoạt động cố định và không được có các biểu tượng khác giữa chúng. 

Tính năng và tiền thưởng 

Trong game các Sushi trắng với mái tóc màu xanh lá cây và sushi với sinh vật biển mắt đỏ trên đầu cả hai đều trả tới 50 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp.

Các khoản thanh toán thấp nhất đến từ các biểu tượng sushi thẻ cao, với Ace King và Queen đều trả 30 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng và Jack và 10 biểu tượng đều trả 20 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp trên guồng.
Các đô vật sushi sumo màu xanh lá cây đeo băng đầu màu trắng với lá cờ Nhật Bản ở giữa là biểu tượng hoang dã. Biểu tượng ngộ nghĩnh này có nền sọc đỏ và vàng để làm cho nó trở nên đáng chú ý hơn trên các cuộn phim. Biểu tượng này xuất hiện trên các cuộn 2, 3 và 4 và đại diện cho tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi, ngoại trừ biểu tượng phân tán và phần thưởng để tạo ra các kết hợp chiến thắng tiềm năng hơn.
Nếu bạn quay ít nhất 3 trong số các tòa nhà màu xanh và đỏ rải rác, bạn sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí. Trong vòng quay miễn phí, bạn có cơ hội đạt 3 biểu tượng tiền thưởng để khởi động trò chơi tiền thưởng.

Trò chơi cung cấp cho bạn một loạt các chức năng và phần thưởng bổ sung thực sự toàn diện. Hơn nữa, bạn có thể nhân số tiền thắng cược của mình và sử dụng biểu tượng phân tán để hoàn thành kết hợp chiến thắng của mình.


Hi vọng khi tìm hiểu bài viết này các bạn sẽ yêu thích và chơi ngay slot game này. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét