Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Bust the Bank

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn một slot game cực thú vị đó là Bust the Bank, một trò chơi tội phạm tuyệt vời và nhiều hành động. Cùng tìm hiểu nó qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Trò chơi

Bố cục cuộn 5 × 3, cùng với 243 cách để giành chiến thắng được đặt trên nền kiểu vòm kim loại, mang đến cho bạn nhiều cơ hội để nắm bắt một số chiến thắng trò chơi cơ bản lớn và chiến thắng tiền thưởng.

Bối cảnh dường như là một cánh cửa đóng kín vào kho tiền ngân hàng. Lúc đầu, điều cần thiết từ bạn là đặt cược. Bạn có thể đặt giá trị của một đồng xu nằm trong phạm vi tiếp theo: 0,010 đến 1,00 cho mỗi lần nhấp vào trên Bet Bet và sau đó là trên Coin Coin Size. 

Các biểu tượng guồng đều rất thời trang, với các nhân vật theo phong cách hoạt hình cố gắng pha chút hài hước trong một vụ cướp ngân hàng truyền thống, bạn đã có: Larry và Bob, cảnh sát tức giận, cảnh sát phụ nữ trong xe cảnh sát, ngân hàng, xe tải tiền, bom với bộ đếm thời gian, và con chó cảnh sát slobbery đáng tin cậy.

Tất cả đều thêm vào chủ đề vui nhộn và tràn đầy năng lượng, với mỗi chủ đề có hoạt hình nhỏ vui nhộn của riêng họ trên một chiến thắng.
Tính năng và các vòng thưởng 

Trong trò chơi có 243 cách để giành được các vị trí giúp bạn có nhiều cơ hội tạo ra lợi nhuận thường xuyên hơn, bằng cách cho phép 3 hoặc nhiều biểu tượng liền kề từ bên trái hầu hết bên phải để tạo ra một chiến thắng, thay vì các biểu tượng phải có trên một đội hình thanh toán cụ thể.

Có một số biểu tượng mà bạn sẽ không thấy trong các trò chơi thông thường: hình ảnh một chú chó đang cầm một chiếc túi đựng đồng xu bằng vàng có màu be với hình $ $; Một Antuan sợ hãi đã ném một túi tiền lớn lên vai anh ta; một quả bom; một con lợn an toàn và hồng hào lớn với cái lỗ trên lưng để lấy tiền. 

Và tính năng phần thưởng xuất hiện thường xuyên hơn các tính năng khác, đó là Phần thưởng An toàn Xanh.

Khi các biểu tượng này xuất hiện trên cuộn 1 hoặc 5, két sẽ mở ra và thưởng cho bạn một thác vàng nhân đôi giải thưởng tiền xu cho mỗi biểu tượng bên dưới nó. Trong vòng quay miễn phí của bạn, các cuộn 1 và 5 sẽ hoàn toàn hoang dã, mang đến cho bạn cơ hội ở một số kết hợp chiến thắng 3, 4 và 5 lớn hơn.

Khi một hộp tiền Money có thể nhìn thấy trên cuộn 3-d, tính năng Ngân hàng Piggy Bank bắt đầu. Nếu bạn có 5 hình ảnh của những tên cướp, bạn sẽ giành được 1.500 xu. 


Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm một cuộc săn lùng thú vị và cực hấp dẫn này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và có được thật nhiều tiền nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét