Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Hướng dẫn cách chơi trò chơi Burning Desire

Burning Desire là một trò chơi theo chủ đề lãng mạn hoàn chỉnh với trái tim, hoa, kim cương và chuông đám cưới và 243 cách để giành chiến thắng mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Cùng khám phá slot game thú vị này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Burning Desire diễn ra hơn 243 hàng thanh toán và năm cuộn phim; trong thực tế không có dòng thanh toán tiêu chuẩn nào như vậy - tất cả những gì bạn cần làm để giành chiến thắng là các biểu tượng khớp trong các cuộn liền kề từ trái sang phải.

Ngoài các biểu tượng giá trị thấp 9, 10, J, Q, K và A cơ bản, chúng tôi có một loạt các biểu tượng lãng mạn hoặc bốc lửa cho các giá trị cao hơn. Chúng bao gồm hoa hồng đang cháy, kim cương, chuông và bảy mươi và cũng có một thanh nóng đỏ.

Phạm vi cược của bạn có thể không ít hơn 0,010 xu và số lượng tối đa chính xác là 5,00 và có thể được đặt bởi ném Bet Max Max. Trò chơi của slot sẽ chỉ bắt đầu sau hành động của bạn với trò chơi Spin Spin. 

Tính năng và vòng thưởng sẽ thắp lửa trong mắt bạn

Các biểu tượng thông thường bao gồm Kim cương, 7, Hoa hồng, Thanh, Chuông và các giá trị thẻ chơi. Logo Burning Desire rất hoang dã và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoài Đồng xu vàng. Wilds chỉ xuất hiện trên cuộn 2 và 4.

Sự hoang dã là một trái tim cháy bỏng với logo của trò chơi được in trên đầu và nó chỉ xuất hiện trên các cuộn hai và bốn; cũng có một đồng tiền vàng được chạm khắc với một trái tim đóng vai trò là biểu tượng phân tán.
Vòng thưởng trong trò chơi này khá đơn giản. Bạn chỉ cần 3 hoặc nhiều Tiền vàng trở lên để kích hoạt 15 vòng quay miễn phí. Tất cả tiền thắng phát sinh trong sự kiện quay miễn phí đều tăng gấp ba lần và điều này đưa bạn đến con đường kích hoạt giải độc đắc 90.000 xu miễn phí.

Đừng quên một tính năng hiện tại khác với tên gọi lớn Gam Gamble. Tại đây, bạn sẽ được yêu cầu tìm đúng bộ quần áo hoặc màu của thẻ xuất hiện tiếp theo, tất nhiên, sẽ bị ẩn. Hãy suy nghĩ kỹ, bởi vì, trong cùng một dự đoán đúng của bạn, bạn sẽ là người chơi may mắn, số tiền đã được nhân lên.



Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ và có được nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét