Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Bobby 7s

Bobby 7s là một trò chơi trực tuyến về những cuộc phiêu lưu của những tên trộm và cảnh sát. Qua đây bạn sẽ được trải nghiệm cuộc truy đuổi kinh điển giữa cảnh sát và tên cướp hấp dẫn này. Cùng tìm hiểu trò chơi này qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 

Trò chơi
Trò chơi với khe 5 cuộn được thiết kế đơn giản này có 25 hàng thanh toán và nhiều cấp độ xu khác nhau để linh hoạt cá cược. Nó cũng có bốn tính năng thưởng nhỏ được tích hợp, tất cả đều xuất hiện thường xuyên để giúp bạn kiếm tiền nhanh chóng. Bobby 7s tương thích với Mac và hoàn toàn dựa trên web mà không cần tải xuống.
Được vẽ theo phong cách hoạt hình vui nhộn, các cuộn phim của Bobby 7 được đặt trên một thị trấn nhỏ phủ bóng lên bầu trời hoàng hôn. Những đám mây hoạt hình trôi dạt trên mặt trăng trong khi một con mèo đen đang ngồi trên guồng và một chiếc xe cảnh sát kiểu cũ ngồi bên dưới chúng.
Trái cây máy cổ điển đóng vai trò là biểu tượng cơ bản của trò chơi này. Từ giá trị cao nhất đến thấp nhất, chúng ta có một quả dưa hấu, tiếp theo là một quả dâu tây, rồi một quả mận, một quả cam, một quả chanh và hai quả anh đào. Một bboy hoạt hình tức giận đóng vai trò là người hoang dã tiêu chuẩn, sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác ngoại trừ các biểu tượng Trò chơi Thưởng của Thẩm phán, Cảnh sát và Crook 7s.
Một giai điệu âm nhạc hoạt hình thú vị sẽ phát khi bạn quay các cuộn phim, và hiệu ứng âm thanh của máy đánh bạc chấm câu thắng. Khi bboy hoang dã được kích hoạt, một tiếng còi cảnh sát vang lên và Bobby trông giống như anh ta đang đuổi theo một tên tội phạm, vẫy cây gậy gỗ của mình. 
Tính năng và biểu tượng
Vòng này được kích hoạt bởi Sevens với các từ tương ứng hạ cánh trên ba cuộn đầu tiên. Một cửa sổ bổ sung xuất hiện ở vị trí của màn hình trò chơi. Bạn được mời tham gia trò chơi "Cao hơn". 
Ba biểu tượng của Judge 7 trên 2, 3 và 4 cuộn kích hoạt tính năng Judge 7 Multiplier. Thẩm phán đánh trượt bằng búa và với mỗi cú đánh của bạn, số nhân của bạn sẽ tăng lên. 
Để có được giải thưởng, bạn phải thu thập kết hợp 3 hình ảnh giống hệt nhau trên một dòng thanh toán đang hoạt động. Một điều kiện bắt buộc là các biểu tượng phải xuất hiện trên các cuộn liền kề. Kết hợp xếp hàng bắt đầu từ cuộn ngoài cùng bên trái. Xuất chi được tính theo công thức tiêu chuẩn. Đặt cược trên mỗi dòng được nhân với hệ số kết hợp xuất hiện trên các cuộn.
Ba biểu tượng Crook 7 trên các cuộn 3, 4 và 5 kích hoạt tính năng Crook 7 Loot. Biểu tượng Bobby là Wild và hoạt động như bất kỳ biểu tượng nào. Các biểu tượng duy nhất không thể thay thế là những biểu tượng kích hoạt các tính năng thưởng khác nhau.
Khi Tính năng Crook xuất hiện ở bất cứ đâu trên các cuộn 3, 4 và 5, bạn có thể giành được tới 40 lần đặt cược của mình. Chỉ cần chọn một trong những kẻ gian để nhấp vào và bạn sẽ giành được giải thưởng tương ứng với số tiền mà anh ta đã giấu trong túi.
Tính năng Cảnh sát được kích hoạt bất cứ khi nào Cảnh sát 7 màu xanh xuất hiện ở bất kỳ đâu trên các cuộn 1, 2 và 3 cùng một lúc. Màn hình chuyển sang hiển thị một cái thang được đánh dấu bằng số. Công việc của bạn là chọn cao hay thấp, tùy thuộc vào việc bạn nghĩ số tiếp theo sẽ cao hơn hay thấp hơn. Nếu bạn chọn chính xác, bạn tiếp tục di chuyển lên thang tiền mặt. Nhưng khi bạn chọn sai, trò chơi kết thúc và bạn được trao giải thưởng mà thang tiền mặt hiện đang hiển thị.

Là một game dễ chơi với nhiều tính năng thưởng thú vị, Bobby 7s phù hợp với các game thủ ở mọi cấp độ kỹ năng. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay nào. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét