Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Trải nghiệm mùa hè nóng bỏng cùng Bikini Beach

Mùa hè ai lại không thích đến bãi biển để đắm chìm trong làn nước trong xanh mát mẻ phải không nào. Bikini Beach là một slot game mà bạn nên chọn lựa trong một ngày nóng bức thế nàyKhi chơi trò chơi này, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy như đang đi xuống bãi biển với một ly cocktail trong một tay và một em bé mặc bikini. Bạn có thể nằm dài trên ghế sofa và để trò chơi này kéo bạn vào thế giới kỳ lạ đó mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách chơi slot game này nhé. 

Bikini Beach là một trò chơi với 5 cuộn và 30 hàng thanh toán, với các biểu tượng hoang dã và vòng thưởng rất nhiều. Được cung cấp từ nhà sản xuất game slot nổi tiếng Gameplay interactive, trả thưởng cực cao và uy tín. Chủ đề đủ đơn giản và đi kèm với âm nhạc thư giãn trong nền và hiệu ứng âm thanh bao gồm sóng vỗ vào bờ. Bối cảnh của máy đánh bạc có bãi biển vàng, đại dương xanh bất tận và những đám mây trắng trên bầu trời. Đồ họa có thể hơi đơn giản, với hính ảnh 3D sống động. Các cuộn phim trong trò chơi được đặt trên một quầy hàng trên bãi biển bằng gỗ, với các biểu tượng phù hợp với chủ đề cũng như các hình ảnh khác trong máy quay video. 
Các bonus tại trò Bikini Beach
  1. Vòng quay miễn phí

Đạt ba hoặc nhiều hơn biểu tượng võng là vé của bạn đến tính năng quay vòng phí. Trong các vòng quay miễn phí này, một vùng hoang dã mở rộng sẽ xuất hiện trên các cuộn thứ hai, thứ ba và thứ tư. Biểu tượng này có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác ngoại trừ các biểu tượng tiền thưởng. Nó cũng mở rộng để chiếm toàn bộ guồng cho các kết hợp chiến thắng hơn nữa.
  1. 4x vòng quay miễn phí và biểu tượng Wild

Trong các vòng quay miễn phí, biểu tượng Wild sẽ xuất hiện trên đường quay thứ 2,3,4 và trở lại đường quay thứ 2. Biểu tượng này sẽ thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác trừ các biểu tượng Bonus.
  1. Thay áo bikini và xoa kem chống nắng cho hot girl

Các bonus game vô cùng độc đáo, bạn muốn chọn bikini cho các nàng hay thoa kem chống nắng trên bộ phận nào đó mà bạn muốn cho các cô nàng nóng bỏng. Tham gia ngay bonus game chọn đồ bơi nếu bạn có 3 biểu tượng Bonus bikini màu vàng. Chọn 1 trong 5 loại đồ bơi cho nàng và nhận lại phần thưởng ngẫu nhiên. Sau đó bonus game thoa kem cho hot girl nếu bạn nhận 3 biểu tượng cô gái với bikini sọc cam. Bạn được lựa chọn 3 bộ phận cơ thể mà bạn muốn và nhận tiền thưởng ngẫu nhiên mỗi ô.
Cách tham gia Slot Bikini Beach 
Tham gia đơn giản bằng cách đăng nhập tài khoản. Tiếp đến chọn Slots và truy cập GPI Slot game, nhấn vào Bikini beach để tham gia. Tất nhiên, bạn cần phải đặt cược trước khi bạn có thể đi xuống Bãi biển Bikini. Trò chơi có thể có 30 hàng thanh toán, nhưng bạn có thể chọn số lượng trong số chúng đang hoạt động bằng cách sử dụng nút Dòng Lines để chọn 1, 5, 10, 15 hoặc tất cả 30. Bạn cũng có thể thay đổi mức đặt cược của mình trong khoảng từ 1 đến 5. 


Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã sẵn sàng khám phá và chìm đắm trong slot game hấp dẫn này. Chúc các bạn chơi thật vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét