Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi slot game Bridesmaids

Đám cưới là sự kiện chính trong cuộc đời của mọi cô gái. Họ có trách nhiệm tiếp cận ngày tuyệt vời này và muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Máy đánh bạc ăn tiền BridesMaids đã chiếm được cảm tình của những cô gái mơ về một đám cưới đẹp. Cùng tìm hiểu slot game này thông qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi 
Các khe video được trang trí với màu sắc tươi sáng mà tất cả các cô gái thích. Trong trò chơi, những người bạn gái của BridesMaids, chân dung của bạn gái của nhân vật nữ chính trong phim được sử dụng. Các chi tiết định tính làm cho trò chơi thực tế và vui vẻ hơn. Nhìn chung, thiết kế của trò chơi trực tuyến là lãng mạn, nhẹ nhàng, ngọt ngào, được hỗ trợ bởi một giai điệu cảm động.

Bạn sẽ có cơ hội gặp tất cả 6 phù dâu, trong khi bạn cũng có cơ hội xem một số clip về một số khoảnh khắc hài hước nhất của bộ phim. Cũng có rất nhiều tương tác với họ trong các phần thưởng - và tất cả họ đều có thể giành được giải thưởng cho bạn.

Phù dâu đi kèm với 40 hàng thanh toán và hoang dã xếp chồng lên nhau trên tất cả các cuộn. Hai biểu tượng thanh toán hàng đầu cũng xuất hiện gấp đôi. Và trò chơi đi kèm với một biểu tượng phân tán.
Trước trò chơi, bạn cần làm quen với thông tin của khoản phải trả (Trả tiền). Nó sẽ cho bạn biết hệ số nào mang lại hình ảnh khác nhau trong các kết hợp
Tính năng và biểu tượng
Ba hoặc nhiều biểu tượng Phần thưởng kích hoạt trò chơi phần thưởng cung cấp bốn tính năng thưởng thú vị. Đó là tiệc cưới tiến bộ, Maid of Dishonor Free Spins, Wedding Wedding Showdown Bonus và Random Moments. Tất cả đều bắt đầu với các đoạn phim gốc sẽ làm sống lại những khoảnh khắc mang tính biểu tượng từ bộ phim bom tấn.
Nhận 3 hoặc nhiều biểu tượng phân tán ở bất cứ đâu để bắt đầu phần thưởng bánh xe. Đầu tiên chọn một trong 4 cupcakes để nhận được số nhân gấp 2 lần hoặc 3. Giải thưởng tiền mặt trên bánh xe sẽ được tăng lên theo cấp số nhân này. Bạn cũng có thể tìm thấy một biểu tượng ba chốt, sẽ thêm hai chốt thêm vào bánh xe.
Khi bạn đạt được giải thưởng tiền mặt, bạn sẽ nhận được phần thưởng đó, khi bạn trúng số độc đắc, bạn sẽ nhận được 100 lần đặt cược kích hoạt của mình. Nhưng bạn cũng có thể hạ cánh trên một trong bốn tính năng.
Tính năng quay miễn phí Maid of Dishonor được chơi ở một cuộn khác với các biểu tượng mới đi kèm. Vòng này được trang bị tính năng Gọi hỗ trợ đặc biệt có thể biến biểu tượng nhân vật thành Extra Wilds hoặc trao giải Extra Spins. Trong tính năng Showdown Wedding Wedding, bạn có nhiệm vụ phục vụ các món ăn dành cho phụ nữ. Bạn sẽ kiếm được giải thưởng tiền mặt cho tất cả các phù dâu không bị ốm khi ăn thức ăn.

Thông qua bài viết trên đây bạn không thể nào bỏ lỡ qua slot game này được phải không nào. Còn chần chừ gì mà không tham gia ngay. Chúc các bạn may mắn và chơi game thật vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét