Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2019

Khám phá slot game hấp dẫn Mafia

Nếu bạn đam mê những game mạnh mẽ, kịch tính thì không thể bỏ lỡ qua slot game mang đậm chất kích thích Mafia này được. Cùng chúng tôi tìm hiểu trò chơi này thông qua bài viết dưới đây để hiểu hơn về slot game này nhé.



Trò chơi và giải thưởng 

Xâm nhập vào đám đông và giữ bí mật danh tính của bạn nếu bạn muốn có cơ hội ăn cắp một số tiền mặt của họ mà không được chú ý. Xâm nhập vào đám đông và giữ bí mật danh tính của bạn nếu bạn muốn có cơ hội ăn cắp một số tiền mặt của họ mà không được chú ý.
Màn hình trò chơi vô cùng tối tăm và ảm đạm, được thiết kế trông giống như một con hẻm vắng vẻ nơi các giao dịch bất hợp pháp được ký kết một cách thường xuyên. Đèn đường phía trên chập chờn, và các cuộn phim được bọc trong một khung gạch và thép, với một người đàn ông vũ trang bí ẩn ở bên cạnh quan sát bạn mọi lúc. Có một khe video 5 cuộn và 30 dòng thanh toán dành cho chủ đề tội phạm và mọi thứ liên quan.
Mafia có một hàng nút lệnh hữu ích ngay dưới màn hình. Các quy tắc cơ bản của trò chơi là cổ điển, và ngay cả những người mới bắt đầu cũng nên cảm thấy thoải mái ngay từ đầu. Các biểu tượng trên guồng phải xếp hàng theo những cách cụ thể để hình thành các kết hợp chiến thắng trên các dòng thanh toán khác nhau và kích hoạt giải thưởng tiền mặt. Bạn có thể sử dụng các nút (+) và (-) trong phần đặt cược dòng để chọn cược trước khi quay guồng.
Cách đặt cược trong Mafia rất đa dạng và có thể dễ dàng thay đổi trong menu nó dao động từ 0,05 đô la đến 500 đô la, nhưng đừng hoảng sợ - các khoản thanh toán đang tăng theo mức tăng cổ phần. Các khoản thanh toán trong Mafia tăng lên khi đặt cược.
Biểu tượng đắt nhất là Mafiosi trong chiếc mũ rộng vành màu đen. Tuy nhiên, có 3 loại biểu tượng và chế độ đặc biệt. Các biểu tượng phổ biến nhất trong trò chơi là chai rượu, dao, xe hơi sang trọng và súng tự động. Tất cả các biểu tượng này chấp nhận kết hợp 3, 4 hoặc 5 giống nhau trên một dòng thanh toán, để nhận phần thưởng tối đa 150 tín dụng. Các biểu tượng kim cương, phụ nữ và mafioso khó nắm bắt hơn nhưng cũng có giá trị hơn, tự nhiên. Mafioso chấp nhận kết hợp nhỏ của hai biểu tượng và khoản thanh toán tối đa ở đây tương ứng với 400 tín dụng.

Tính năng và Tiền thưởng

Các uzi hoạt động theo cùng một cách chính xác, nhưng thay vào đó kích hoạt trò chơi bắn thưởng kẻ thù của bạn. Hãy chọn 3 mục tiêu và bóp cò để giành giải thưởng mỗi khi bạn bắn hạ kẻ thù.
Các biểu tượng kim cương, phụ nữ và mafioso khó nắm bắt hơn nhưng cũng có giá trị hơn, tự nhiên. Mafioso chấp nhận kết hợp nhỏ của hai biểu tượng và khoản thanh toán tối đa ở đây tương ứng với 400 tín dụng.
Biểu tượng xuất hiện thường xuyên nhất trên bảng - vali chứa đầy tiền - là biểu tượng Wild trong khe trực tuyến Mafia. Nó thay thế cho mọi biểu tượng trong các kết hợp. Hơn nữa, 3 huy hiệu như vậy cung cấp cho bạn 4 vòng quay miễn phí với một vòng quay Wild vĩnh viễn trên các cột thứ 2, 3, 4 và 2 tương ứng.



Hi vọng qua bài viết trên các bạn đã hiểu thêm về cách chơi cũng như có đủ kinh nghiệm để sẵn sàng bước vào cuộc chiến đầy căng thẳng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét