Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Tìm hiểu về slot game Cash Clams

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn Một slot game được rất nhiều người yêu thích Cash Clams. Cùng tìm hiểu trò chơi này thông qua những chia sẻ dưới đây nhé. 



Trò chơi

Với chủ đề tiền và một kiểu sòng bạc cổ điển, hình ảnh máy hoa quả. Các khe cắm tự cung cấp 3 cuộn và chỉ có 1 payline. Tùy chọn đặt cược không quá thái quá với đặt cược tối thiểu là 25p và đặt cược tối đa là 10 bảng. Các tùy chọn cá cược này khá chuẩn cho loại trò chơi này.

Đồ họa khá cơ bản nhưng đầy màu sắc và độc đáo. Nền sọc trắng và tím chứa một loạt các nút, hiển thị và chính ma trận cuộn. Một số mô tả về nghêu, tiền lạnh và tiền giấy cũng được sử dụng làm đồ trang trí.

Trong bảng điều khiển dưới cùng, bạn sẽ thấy các tùy chọn kiểm soát. Bạn có thể đặt số tiền đặt cược thành - BET ONE hoặc BET MAX. Ngoài ra còn có một nút quay.

Dù là trường hợp nào, nghêu thường được coi là một thứ quý giá. Chủ yếu là vì họ có thể sinh ra những viên ngọc trai. Với khe cắm video được phát triển bởi Microgaming, bạn có thể giành được một lượng lớn tiền mặt.

Tính năng và biểu tượng

Ma trận trò chơi là đơn giản nhất bạn có thể nghĩ đến: 3 cuộn, 1 payline trung tâm. Không có gì hơn, và tất cả những gì bạn cần làm là xếp các biểu tượng trên dòng thanh toán cô đơn để kích hoạt giải thưởng tiền mặt. Tận dụng thanh lệnh ở phía dưới màn hình để điều chỉnh cài đặt đặt cược của bạn.

Các biểu tượng bao gồm các dấu hiệu thanh đơn, đôi và ba cũng như một vài con cua. Con cua màu tím là biểu tượng hoang dã của trò chơi Cash Clams Hơn nữa, nhận được một trong số họ sẽ trao cho bạn số nhân gấp đôi và hai sẽ cho số nhân gấp 4 lần.

Và cua có thể được kết hợp với bất kỳ biểu tượng nào khác để kích hoạt chiến thắng khiêm tốn, nhưng thường xuyên, trong trò chơi.

Các thập niên vàng là biểu tượng có giá trị nhất trên menu cơ bản, vì chúng có thể có giá trị gấp hàng trăm lần số tiền đặt cược ban đầu của bạn. Biểu tượng ngao là, đầu tiên và quan trọng nhất, là biểu tượng jackpot của trò chơi. Xếp hàng ba trong số chúng lên và bạn sẽ giành được giải thưởng tiền mặt gấp hàng nghìn lần so với mức cược của bạn. 

Cuối cùng, ngao cũng có thể đóng vai trò là một con bài hoang dã trong trò chơi và thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác để hoàn thành các kết hợp bổ sung. Một con ngao trong một tổ hợp nhân giá trị của nó lên 2, trong khi hai con sò tăng gấp bốn lần phần thưởng tự động.



Cash Clams là một trò chơi slot thú vị với khả năng chiến thắng thực sự ở mỗi vòng quay, mặc dù các cài đặt cơ bản khá cổ điển. Hãy tham gia ngay để có thể kiếm được nhiều tiền thưởng từ trò chơi này nhé. Chúc các bạn may mắn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét