Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi thú vị Queen Bee

Dưới đây là bài viết về trò chơi Queen Bee với những hoạt tiết sinh động ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào rời mắt. Trò chơi này kết hợp các chủ đề ma thuật và thiên nhiên để tạo ra một trò chơi slot thú vị sẽ thu hút nhiều người chơi. Cùng tìm hiểu nhé. 


Trò chơi

Trò chơi với một khu vườn nhộn nhịp  có những con ong vo ve, những bông hoa xinh đẹp, những tổ ong nhộn nhịp và những chậu mật ong vàng trên guồng cùng với giai điệu nền lấp lánh, hoạt hình dễ thương và nhiều cách để giành chiến thắng.

Một điều cũng quan trọng để nói rằng '' Queen Bee '' là một máy đánh bạc năm cuộn với chín hàng thanh toán hoạt động cố định. Người chơi có thể thưởng thức 9 hàng thanh toán, biểu tượng hoang dã và biểu tượng phân tán khi họ đuổi theo phấn hoa trong khu vườn của Queen Bee.

Có 9 hàng thanh toán cố định trong trò chơi slot Queen Bee, có nghĩa là bạn có số cơ hội tối đa để giành chiến thắng trên mỗi vòng quay trong khi bạn bay quanh các guồng. Để quay miễn phí, bạn có thể nhấp vào nút 'quay tự động' để tự động phát số vòng quay đã chọn.
Queen Bee là một máy đánh bạc giải trí hợp lý cho người chơi đang tìm kiếm trò chơi đơn giản với chủ đề dễ chịu. Các biểu tượng đều liên quan đến khu vườn và lối sống của những con ong với các biểu tượng ở đây bao gồm hai nhân vật ong thợ vui nhộn, tổ ong, hoa đầy màu sắc, một chậu mật ong và bản thân Queen Bee - trông hoàn toàn giống người chứ không phải giống ong, ngoại trừ cho đôi tai dài và nhọn của cô.
Nữ hoàng của tựa game lơ lửng giữa không trung ở bên cạnh màn hình, mang vớ sọc, tutu màu hồng và bung ra khỏi chiếc corset màu hạt dẻ! Nhạc nền là một tiếng leng keng nhỏ dễ thương với tiếng vo ve thỉnh thoảng từ những con ong, âm thanh kỳ diệu từ khu vườn đầy mê hoặc và tiếng reo hò vui vẻ từ một trong những con ong thợ.
Mục tiêu chính của mỗi người chơi là tạo ra một sự kết hợp đúng đắn. Đối với điều này, bạn phải thực hiện các bước sau. Người chơi phải khớp ít nhất ba biểu tượng giống nhau cạnh nhau dọc theo một hàng thanh toán đang hoạt động. Không có biểu tượng nào khác giữa các biểu tượng này cho sự kết hợp chiến thắng. Tất cả các biểu tượng có màu sắc và liên quan đến chủ đề chính. 
Tính năng và tiền thưởng 

Máy đánh bạc Queen Bee có các tính năng và phần thưởng riêng, giúp người chơi của nó giành được giải thưởng cao. 

Biểu tượng được trả cao nhất là con ong thợ đầy đặn với cặp kính trả tới 5.000 lần tiền đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp trên một dòng thanh toán. Biểu tượng tốt thứ hai là con ong thợ có mũ bóng chày, giải thưởng lên tới 2.500x tiền cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp. Cả tổ ong và những bông hoa màu hồng đều trả tới 1.000 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp, trong khi hoa cúc trắng và vàng thưởng tới 500 lần đặt cược của bạn cho 5 biểu tượng phù hợp.

Ngoài ra còn có các phần thưởng, chẳng hạn như Biểu tượng hoang dã, Tùy chọn tự động phát, Hệ số nhân và dĩ nhiên là giải Jackpot. Chức năng của Hệ số nhân giúp người chơi kiếm lợi nhuận cao hơn nhờ các hệ số khác nhau. 

Khuôn mặt của biểu tượng Queen Bee là sự hoang dã trong trò chơi này. Biểu tượng hoang dã đại diện cho tất cả các biểu tượng khác trong trò chơi, bao gồm cả biểu tượng mật ong rải rác, để tạo ra các kết hợp chiến thắng tiềm năng hơn. Bất cứ khi nào Queen Bee hoang dã xuất hiện trong một kết hợp chiến thắng, cô ấy sẽ nhân đôi số tiền bạn trả.

Biểu tượng phân tán là nồi mật ong vàng ngồi trên tấm chăn dã ngoại đã được kiểm tra. Nếu bạn quay 2 hoặc nhiều trong số các phân tán này, bạn sẽ nhận được một khoản thanh toán, đó là một bội số của tổng số tiền đặt cược của bạn. Nếu bạn quay 5 lần phân tán, bạn sẽ được hưởng khoản thanh toán phân tán tối đa 100 lần tổng số tiền đặt cược của bạn để tăng số tiền lớn cho tài khoản ngân hàng của bạn.


Queen Bee là một máy đánh bạc nhẹ nhàng với âm nhạc nhẹ nhàng, hình ảnh vui nhộn và hiệu ứng âm thanh dễ thương. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi tham gia trò chơi này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét