Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi trò chơi Belissimo

Các trò chơi slot retro cũng được lấy cảm hứng từ nhiều vũ trụ hư cấu khác nhau, và lần này chúng ta ở đây để nói về thực phẩm. Belissimo thực sự là một trò chơi điện tử được thiết kế bởi Microgaming và xoay quanh một trong những món ăn phổ biến nhất trên thế giới: món ăn truyền thống, tự làm của Ý. Cùng chúng tôi khám phá slot game này qua bài viết dưới đây nhé.
Trò chơi
Belissimo Slot Game là một trò chơi 3 cuộn truyền thống với 5 dòng bìa có thể được đánh giá cao tại một lựa chọn sòng bạc trực tuyến. Trò chơi này rất vui nhộn, nhẹ nhàng và xoay quanh những loại thực phẩm nổi tiếng nhất trên Trái đất, pizza. Nó giúp người chơi trao quyền cho nhiều dòng như họ muốn và điều chỉnh số tiền đặt cược từ 0,25 đến 5,00 tín dụng mỗi dòng.
Màn hình trò chơi khá lộn xộn, vì nó thường xảy ra với các trò chơi slot cũ. Nền là vải ca rô đỏ và trắng truyền thống mà bạn có thể tìm thấy treo trên rất nhiều bàn ở hầu hết các nhà hàng Ý trên khắp thế giới. Bên cạnh các cuộn phim, phần dưới của màn hình bị chiếm bởi thanh lệnh.
Sử dụng thanh lệnh ở cuối màn hình trò chơi để điều chỉnh tất cả các cài đặt đặt cược của bạn. Các nút (+) và (-) ở đó để cho phép bạn sửa đổi kích thước của cược của mình, trong khi công tắc đặt cược cho phép bạn điều hướng chính khoản phải trả. Belissimo dựa trên một hệ thống tiền xu, nơi bạn có thể đặt cược một, hai, ba, bốn hoặc năm đồng tiền trên mỗi lần quay. Càng chơi nhiều xu, phần thưởng nhận được càng cao. Kiểm tra khoản phải trả tương tác để xem những gì đang bị đe dọa với cài đặt đặt cược hiện tại của bạn.
Tính năng và biểu tượng

Bạn sẽ chỉ tìm thấy hai loại biểu tượng khác nhau trong Belissino: ký hiệu thanh và bảy. Các dấu hiệu thanh có thể được kết hợp theo bất kỳ cách nào để tạo thành sự kết hợp trả tiền thấp nhất của trò chơi.
Có rất ít biểu tượng bạn có thể nhận được khi thưởng thức với Belissimo Slot Game. Chúng bao gồm các biểu tượng như biểu tượng quán rượu và Sevens và là năm - bạn sẽ tìm thấy các quán rượu là kép, quán bar và quán rượu là ba. 

Để giành chiến thắng lớn hơn, hãy cố gắng xếp hàng các dấu thanh đơn, đôi hoặc ba trên thanh toán. Bảy là biểu tượng có giá trị nhất của menu biểu tượng cơ bản. Chúng tôi ở rất xa thực đơn Ý ngon miệng mà người chơi có thể đã mong đợi được đưa ra chủ đề được lựa chọn bởi các trò chơi. Khả năng chiến thắng là có thật, nhưng Belissimo có thể thiếu một hoặc hai muối.
Biểu tượng cuối cùng của trò chơi là đầu bếp, người đóng vai trò như một con bài hoang dã. Anh ấy thực sự có thể thay thế bất kỳ biểu tượng nào khác và giúp bạn ghi được nhiều chiến thắng hơn ngay khi bạn nghĩ rằng mình đã lãng phí một vòng quay. Một tính năng cổ điển luôn được chào đón trong thời điểm khó khăn.
Phần lớn các giải thưởng không ngon như hầu hết người chơi có thể yêu thích, nhưng ngay cả những chiến thắng nhỏ cũng được hoan nghênh mỗi khi chúng xảy ra thường xuyên.

Hi vọng sau khi tìm hiểu slot game này qua bài viết trên đây các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm game này. Chúc các bạn may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét