Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Hướng dẫn chơi slot game Break Away

Nếu bạn là người hâm mộ môn  khúc côn cầu trên băng thì không thể bỏ lỡ qua game Break Away này được. Cùng tìm hiểu về trò chơi này qua bài viết dưới đây nhé. 


Trò chơi

Hoạt hình và đồ họa là đỉnh cao trong Break Away. Các biểu tượng bao gồm Sân khúc côn cầu, Mặt nạ khúc côn cầu, Giày trượt băng, Gậy, Bánh quy trong rổ và Pucks rực lửa, tất cả các biểu tượng khúc côn cầu trên băng cổ điển.
Không chỉ đồ họa của Break Away sẽ gây ấn tượng, mà các tính năng cũng sẽ không được chú ý. Thưởng thức các khoản thanh toán thường xuyên với các biểu tượng hoang dã đã xử lý, đập vỡ các vùng hoang dã, các cuộn lăn, các khoản thanh toán phân tán và các vòng quay miễn phí với số nhân lên tới 10 lần. Các hành động trong khe này sẽ giữ bạn trên mép ghế của bạn, giống như khi bạn đang ở trong một trận khúc côn cầu trực tiếp.

Biểu tượng chơi game

Biểu tượng chơi game của máy chơi game Break Away có phong cách khá đơn giản, nhưng phản ánh chính xác chủ đề của trò chơi: có máy để san bằng băng trên sân, chính các cầu thủ khúc côn cầu trong những khoảnh khắc căng thẳng khác nhau, trọng tài và tất nhiên, các biểu tượng của các đội đối diện ở dạng vũ khí và chevron.

Logo Break Away là hình tượng hoang dã được xếp chồng lên nhau đặc biệt và nó thay thế tất cả các biểu tượng khác trên guồng ngoài Fling Puck, đó là sự phân tán của trò chơi. Wilds cũng có thể xuất hiện xếp chồng lên nhau trên các cuộn 3, 4 và 5, mang lại cho bạn nhiều cơ hội chiến thắng hơn nữa.

Bạn sẽ cần phải đạt 5 Pucks rực để mở khóa giải độc đắc 125.000 xu và bạn phải chơi với mức cược tối đa. Vì Fling Puck cũng là phần phân tán, trước tiên bạn sẽ được thưởng bằng khoản thanh toán và sau đó được nhập vào tính năng Free Spins.

Scatter trong trò chơi là một quả bóng khúc côn cầu khởi động một vòng quay tự động với số nhân thắng liên tục tăng. Với đủ may mắn, bạn có thể nhận được hệ số x10, sẽ mang lại cho bạn nhiều tiền trúng giải độc đắc hơn, vì vậy nó chắc chắn đáng để thử.


Hi vọng qua bài viết này bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm slot game đỉnh cao này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét