Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi trò chơi Big Chef

Đây là một trò chơi của Microgaming, trò chơi xoay quanh các hoạt động tiêu biểu mà người ta sẽ tìm thấy trong một nhà hàng ưa thích với những guồng quay trong một thực đơn khổng lồ, tất cả dưới con mắt cảnh giác của người đàn ông trong chiếc mũ trắng lớn. Hãy tìm hiểu trò chơi thú vị này thông qua bài viết dưới đây nhé. 

Trò chơi
Các khe trực tuyến của Big Chef có một nhà hàng Pháp cao cấp hoàn chỉnh với các đầu bếp hàng đầu, một người phục vụ bảnh bao và một số món ăn ngon miệng. Cung cấp bởi Microgaming; Big Chef phục vụ một cuộn 5 x 3 đa tính năng ngon miệng, 15 khe video thanh toán. Khe đầy màu sắc và kỳ quặc này có đầy đủ các tính năng thú vị mang lại chiến thắng lớn và các khoản thanh toán hào phóng.
Các khe trực tuyến của Big Chef là một cuộn 5 × 3 và 15 trò chơi slot payline với đồ họa tươi sáng và đầy màu sắc và đồ họa hơi hài hước. Âm nhạc Pháp chào đón chúng tôi vào nhà hàng và các cuộn phim mô tả cảnh nhà hàng.
Các nhân vật người Viking trong trò chơi xèng Big Chef trả phần thưởng đẹp trai nhất, nhưng để bắt đầu, chúng tôi có những món ăn khác nhau mà nhà hàng này phục vụ cho khách hàng của mình. Trong một công thức bất thường về công thức chung, chúng ta sẽ bắt đầu với món tráng miệng - chính xác là Crème Brulee - trả 0,02 cho kết hợp ba, 0,20 cho bốn và 1,00 cho năm từ 0,15 cổ phần.
Mức cược dao động từ 0,01, 0,02 và 0,05. Đặt cược tối thiểu là 0,15 xu và đặt cược tối đa là 7,50. Logo Big Chef là biểu tượng hoang dã và nó có thể được sử dụng để giúp bạn tạo ra các kết hợp chiến thắng.
Tính năng và biểu tượng

Một số tính năng của khe sòng bạc này làm cho trò chơi trở nên rất thú vị và giúp bạn nhận được các giải thưởng hấp dẫn. 
Các biểu tượng bao gồm các nhân viên nhà bếp bao gồm các đầu bếp, một tay bếp và một người phục vụ cũng như một loạt các bữa ăn bao gồm cua, bít tết và các món gà.
Giống như trong nhiều trò miễn phí, các vòng quay miễn phí được kích hoạt bởi ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên guồng. 10 vòng quay sẽ được cấp cho bạn và tất cả tiền thắng của bạn trong tính năng này sẽ được nhân đôi. Trò chơi quay miễn phí cũng có tính năng Rising Wilds.
Các khe cắm trực tuyến Big Chef không chỉ có một, mà là hai biểu tượng phân tán. Nắm tay của các biểu tượng phân tán là biểu tượng menu. Khi ba hoặc nhiều biểu tượng menu xuất hiện rải rác ở bất cứ đâu trên guồng, bạn sẽ tìm thấy mười vòng quay miễn phí được hoàn thành với số nhân gấp đôi.
Biểu tượng phân tán thứ hai là tấm phục vụ cloche. Nếu một chiếc áo choàng rơi vào guồng thứ năm trong trò chơi cơ bản, bạn sẽ được thưởng một vòng quay miễn phí. Nếu một vùng hoang dã xuất hiện trong vòng quay miễn phí này, bạn sẽ kích hoạt các vùng hoang dã đang trỗi dậy.
Tính năng Rising Wild cũng có giá trị cho vòng quay này. Nếu được kích hoạt, các vòng quay vẫn miễn phí cho đến khi biểu tượng Wild đạt đến hàng trên cùng. Biểu tượng Wild có thể thay thế cho hầu hết tất cả các biểu tượng. Các ngoại lệ là các biểu tượng Scatter và Cloche.

Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ thích trò chơi này hơn và rút ra được những kinh nghiệm cần thiết khi trải nghiệm game. Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét