Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Tìm hiểu trò chơi World Soccer Slot

Nếu bạn là người hâm mộ bóng đá thì World Soccer Slot là một trò chơi xứng đáng được bạn chú ý. World Soccer Slot chơi khác với bất kỳ máy đánh bạc nào bạn từng gặp trước đây và nó sẽ mang đến bạn một sự kết hợp hoàn hảo giữa hành động chơi máy đánh bạc và thể thao trong một thế giới. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 

Trò chơi được phát hành cùng với World Cup tại Brazil, nơi chứng kiến ​​những siêu sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Neymar Junior thể hiện tài năng của họ.Trò chơi có thiết kế đồ họa rất đẹp. Bạn sẽ thấy những cô gái xinh đẹp với cờ của nhiều quốc gia khác nhau trên áo phông của họ như là biểu tượng của trò chơi. Nền hoạt hình trông giống như sân vận động bóng đá. 
World Soccer Slot là một trò chơi gồm 5 cuộn và 3 hàng biểu tượng. Có tất cả 30 hàng thanh toán và người chơi có thể kiểm soát số lượng các dòng này đang hoạt động. Chỉ cần nhớ rằng một payline phải được kích hoạt để kết hợp để tính. Bạn cũng có thể thay đổi giá trị của các đồng tiền của mình trong World Soccer Slot thành từ 0,01 đến 1,20. Nếu bạn đã quen với các trò chơi từ các công ty như NetEnt và Microgaming thì đó là giới hạn giá trị tiền xu cao hơn sẽ có vẻ hơi khác biệt, nhưng bạn sẽ nhanh chóng quen với nó. Nói chung, tổng phạm vi đặt cược trong World Soccer Slot là từ 0,01 đến 36,00.
Tất cả các biểu tượng trong trò chơi đều dựa trên World Cup Brazil, đây chắc chắn là sự kiện thể thao lớn nhất của Thế giới. Chọn số tiền bạn muốn trong trò chơi và đặt cược. Xoay guồng và cố gắng khớp các kết hợp biểu tượng chiến thắng để nhận phần thưởng của bạn.
Cờ Brazil là biểu tượng hoang dã trong trò chơi và nó thay thế cho bất kỳ biểu tượng nào khác, ngoại trừ các biểu tượng tiền thưởng, để hoàn thành một sự kết hợp chiến thắng.
Biểu tượng phần thưởng là một sân vận động bóng đá và xếp hàng ba hoặc nhiều hơn trong số này sẽ mở ra Vòng quay thưởng cuối trận. Trong vòng này, Ronaldo nhận hình phạt cho đến khi thủ môn cứu được một người, với phần thưởng được trao cho mỗi hình phạt thành công.
Biểu tượng phân tán của trò chơi là chiếc cúp vàng World Cup. Biểu tượng phân tán thanh toán bất kể nó xuất hiện ở đâu và cũng kích hoạt phần thưởng quay miễn phí. Cuối cùng, cũng có biểu tượng tiền thưởng jackpot, có thể dẫn người chơi đến bội thu 'Giải bóng đá Jackpot' mà World Soccer Slot có sẵn.
Ba hoặc nhiều biểu tượng Scatter xuất hiện trên các cuộn thưởng cho bạn các vòng quay miễn phí. Mỗi biểu tượng Tiền thưởng xuất hiện trên guồng cho bạn 100 điểm. Thu thập 500 điểm để bắt đầu trò chơi Tiền thưởng đầu tiên. 
Tìm những cái cốc cào hình vuông màu trắng. Càng tìm thấy nhiều cốc, hệ số nhân của bạn cho vòng quay hiện tại sẽ càng cao. Game cũng có biểu tượng Wild có thể thay thế cho bất kỳ biểu tượng trò chơi nào ngoại trừ biểu tượng Bonus và Scatter.


Nếu bạn yêu thích môn thể thao vua này thì không thể nào bỏ lỡ qua slot game này được. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và gặp nhiều may mắn nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét