Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Tìm hiểu cách chơi sot game Golden Eggs thú vị

Bạn đã chán thành thị chưa? . Vậy hãy cùng chúng tôi về nơi thị trấn nho nhỏ và kiếm vàng nào. Cùng khám phá thị trấn thú vị này qua bài viết sau đây nhé. 

Người chiến thắng quốc gia
Nơi thị trấn nhỏ này có một con gà có thể đẻ ra trứng vàng, các bạn thử tưởng tượng cầm một cục vàng khối thế nào thì trứng vàng nó y vậy đấy. Hình ảnh sinh động nhờ chi tiết này, tất cả các nhân vật trông thực tế và thú vị hơn. Ngoài ra, thiết kế của khe được bổ sung bởi một giai điệu vui nhộn làm tăng tâm trạng cho người chơi. Trên cùng có một logo lớn được làm theo phong cách 3D khiến trò chơi thêm hoành tráng hơn rất nhiều. 
Trên guồng, bạn sẽ tìm thấy tất cả các mặt hàng trang trại điển hình như ổ bánh mì, một cuốn sách, vợ của nông dân, mứt, sữa, sản phẩm - và tất nhiên là cả những quả trứng vàng. Có 5 cuộn để chơi với tổng số 25 hàng thanh toán. Việc đặt cược bị giới hạn ở một đồng xu trên mỗi dòng nhưng bạn có thể thay đổi giá trị của đồng tiền trong khoảng 0,05 đến 5, điều này mang lại mức độ linh hoạt.
Khám phá tiền thưởng
Với một loạt các dịch vụ trang trại tiêu chuẩn như vậy, có thể khó biết chính xác những biểu tượng bạn muốn quay nhưng nếu bạn kiểm tra khoản phải trả, bạn sẽ thấy mọi thứ mà nó cung cấp. Trong một vòng quay giải thưởng có ba hình ảnh của Golden Golden Egg có thể kích hoạt vòng quay. Trong vòng này, không có khoản thanh toán nào được thực hiện cho các kết hợp. Mỗi quả trứng vàng sẽ được trả ở đây. Cuối cùng, tổng số thanh toán tích lũy được chuyển vào tài khoản của khách hàng.

Chiến thắng sẽ được trả từ trái sang phải ngoại trừ biểu tượng SCATTERBạn sẽ cần kết hợp ít nhất ba liên tiếp để giành được hầu hết các biểu tượng, ngoài hai biểu tượng có giá trị cao nhất: ngỗng và nông dân. Đối với cả hai điều này, bạn sẽ chỉ cần khớp hai biểu tượng để nhận giải thưởng nhưng bạn càng khớp, số tiền thắng của bạn càng lớn.
Biểu tượng này có thể thay thế cho tất cả các biểu tượng khác ngoại trừ biểu tượng SCATTER. Ở trạng thái chơi game bình thường, WILD sẽ nhân đôi giá trị giải thưởng nếu có đường chiến thắng đi ngang. 
Với 3 biểu tượng SCATTER trở lên tại bất kỳ vị trí nào sẽ được thưởng
  • 8 vòng quay miễn phí + nhân 2 hệ số cược
  • Thưởng thêm quay miễn phí hoặc hệ số cược
  • Chọn 2 trong 5 trứng gà để thắng thêm
  • Phần thưởng lên đến 33 free spins và/hoặc lên đến x10 hệ số cược
  • Trong vòng quay miễn phí, thắng với WILD được nhân với hệ số cược
Thực hành săn trứng của bạn
Nếu bạn chưa bao giờ chơi Trứng Vàng trước khi bạn có thể cảm thấy hơi miễn cưỡng khi chỉ cần lặn ngay và đặt cược tiền mặt của chính mình. Người mới bắt đầu cũng có thể cảm thấy lo lắng về việc đăng ký khi họ chưa có kinh nghiệm. Bạn có thể tập luyện trước ở mỗi nhà cái. Hãy tập luyện trước nếu như bạn chưa có nhiều kinh nghiệm. Có như thế bạn sẽ tăng khả năng chơi của mình cũng như xây dựng được sự tự tin khi bước vào sàn đấu. Và bất cứ khi nào bạn sẵn sàng thì hãy săn trứng vàng bằng tiền thật nhé. 

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ và kiếm được thật nhiều trứng vàng nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét