Thứ Tư, 23 tháng 10, 2019

Kinh nghiệm chơi slot game Fortune Dice

Trò chơi sòng bạc có thể có nhiều hình dạng. Đối với slot game Fortune Dice cũng vậy. Bạn ưa thích nó nhưng chưa nắm chắc kinh nghiệm để chơi trò này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về trò chơi này nhé. 


Giới thiệu về Fortune Dice
Fortune Dice là trò chơi gồm có năm cuộn và năm mươi dòng trả tiền, luôn luôn hoạt động theo mặc định và mười lăm ô cho các biểu tượng ở màn hình chính. Cược cho mỗi dòng phải giống nhau trong phạm vi từ một đến tám mươi xu. Với nền màu đỏ đậm đơn giản hỗ trợ một bộ cuộn và thanh lệnh. Các biểu tượng và đồ trang trí xung quanh guồng chắc chắn là của Trung Quốc, và màu đỏ cũng là một biểu tượng tốt lành.

Trò chơi Fortune Dice có sẵn các lựa chọn các tùy chọn chơi trò chơi, bao gồm các biểu tượng cơ bản, Biểu tượng hoang dã, Biểu tượng tiền thưởng, súc sắc và vòng quay miễn phí theo các điều khoản có lợi hơn.

Các kết hợp trả phí được hình thành tại các dòng hoạt động của ba, bốn hoặc năm yếu tố giống nhau. Các biểu tượng phải được đặt cạnh nhau, bắt đầu từ cuộn bên trái đầu tiên.

Tiền thưởng được tính bằng hai tham số: đặt cược trên mỗi dòng và chỉ số đặc biệt từ x5 đến x2000, được cung cấp bởi các quy tắc cho mỗi kết hợp có thể. Như thường lệ, chỉ có sự kết hợp tối đa ở mỗi dòng được thanh toán.

Thời gian để thắng lớn

Wild Dice – một màn hình nhỏ, hiển thị một trong các cạnh của điểm chết với các điểm từ một đến sáu, nằm ở bên phải của cuộn phim trong trò chơi Fortune Dice. Các mặt khác nhau của xúc xắc cũng xuất hiện ở góc của các biểu tượng ngẫu nhiên trên màn hình. Nếu số điểm trùng khớp, các biểu tượng này biến thành Wilds và giúp hình thành nhiều kết hợp hơn.
Fortune Dice cung cấp cho người chơi 50 hàng thanh toán trên 5 guồng, với phạm vi đặt cược thoải mái bắt đầu từ 5 và lên tới 500 tín dụng mỗi lần quay. Fortune Dice gồm mười sáu con xúc xắc mù rơi ở màn hình mới. Bạn phải tiết lộ chúng một cách ngẫu nhiên. Ngay khi bạn chọn hai giá trị giống nhau, bạn sẽ giành được giải thưởng. Nó được tính bằng tổng cược và chỉ số, khớp với súc sắc bạn đã chọn.
Fortune Dice có độ biến động trung bình và cho phép bạn giành được giải thưởng tiền mặt lớn hay nhỏ bất cứ lúc nào. Slot game này ngoài kinh nghiệm bạn cũng cần một chút may mắn thì mới dễ chiến thắng đượcGiải thưởng cao nhất bằng 750 lần cược của bạn, với các biểu tượng như biểu tượng thẻ, bùa ngọc, tiền vàng và các vật phẩm khác có sẵn trên guồng. Nhưng chúng tôi chỉ xem xét các tính năng cơ bản nhất của Fortune Dice ở đây.

Một cuộn tốt có thể biến thành vàng

Biểu tượng Tiền thưởng sẽ kích hoạt vòng quay miễn phí. Để tạo ra nó, ba Scatters phải hiển thị ở bất cứ đâu tại các guồng khác nhau. Tuy nhiên biểu tượng quan trọng nhất trong Fortune Dice là con rồng. Là một người hoang dã, nó có thể thay thế cho các biểu tượng khác và tạo ra các kết hợp của riêng nó, trị giá gấp 2000 lần mức cược của bạn. Xúc xắc hiển thị ở phía bên phải sẽ tự động cuộn và bất cứ khi nào số của nó khớp với một con trên guồng, biểu tượng tương ứng sẽ biến thành một con rồng mới ngay lập tức.

Trên đây là những kinh nghiệm chơi Fortune Dice, hi vọng các bạn đã đủ kinh nghiệm để sẵn sàng trải nghiệm trò chơi này nhé. Chúc các bạn may mắn và chơi thật vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét