Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Khám phá trò chơi thú vị Age of Discovery

Bạn hãy là người đầu tiên bước vào tàn tích bị bỏ hoang của một cung điện trong rừng và bất chấp nguy hiểm ở Age of Discovery. Cùng chúng tôi khám phá nó qua bài viết dưới đây nhé.

Trò chơi
Lấy bối cảnh trong những khu rừng xanh tươi ở Trung Á, trò chơi theo chủ đề phiêu lưu này là một sự tôn vinh kỳ lạ động vật sống trong khu vực. Mặc dù đồ họa có vẻ hơi lạc hậu, nhưng nó vẫn giữ được một sức hút nhất định, và đó là những tính năng hào phóng và tiềm năng chiến thắng tuyệt vời khiến người chơi quay trở lại cung điện ẩn.
Máy đánh bạc Adventure Palace được trang bị 5 cuộn và có 9 dòng hoạt động, mỗi dòng bạn có thể đặt một đồng xu với giá trị danh nghĩa từ 1 đến 5 xu. Đối với các con lăn cao, có một tin tốt ở dạng giải độc đắc, kích thước của nó bằng 750 tín dụng trò chơi và xác suất chiến thắng là 96%
Trước khi bạn đi vào rừng rậm, bạn có thể muốn nghe về tất cả các sinh vật và quái thú tuyệt vời có thể ẩn nấp bên trong. Tổng cộng có 6 biểu tượng động vật, mỗi biểu tượng sẽ thưởng cho người chơi một giá trị khác nhau tùy thuộc vào số lượng chúng có thể xếp hàng trên bất kỳ trong số 9 hàng thanh toán. Các biểu tượng động vật thấp nhất là con rắn, sau đó là một cặp chim, theo sau là một con công, một con khỉ và một con hổ.
Loài vật có giá trị nhất trong rừng là voi hùng mạnh. Nếu người chơi tìm thấy 5 trong số những con thú này xếp hàng giữa các cây, thì chúng sẽ giành được giải độc đắc cao nhất 10.000 trò chơi.
Với phạm vi đặt cược từ 0,01 đến 45,00 xu, Adventure Palace cung cấp nhiều tùy chọn đặt cược tùy chỉnh. Người chơi có thể chọn giá trị đồng xu, kích thước đồng xu và số lượng hàng thanh toán. Nút Bet Max là tùy chọn một lần nhấp cho những người chơi thích phiêu lưu muốn đặt cược kích thước tiền tối đa trên tất cả 9 hàng thanh toán.

Biểu tượng trò chơi

Biểu tượng voi cũng đóng vai trò là một biểu tượng hoang dã, điều này có nghĩa là nó sẽ thay thế cho bất kỳ biểu tượng thông thường nào khác để hoàn thành một kết hợp chiến thắng. Nếu điều đó không đủ tốt, thì nó cũng sẽ tăng gấp đôi số tiền thanh toán thường được trao cho biểu tượng mà nó điền vào. Ai đó tốt hơn nên cho con voi đó vỗ nhẹ vào lưng.
Có một biểu tượng quan trọng hơn trong máy đánh bạc này, và đó chính là Adventure Palace. Ẩn trong rừng rậm là một cung điện lớn đóng vai trò là biểu tượng phân tán của trò chơi. Điều đó về cơ bản có nghĩa là bạn có thể quên các dòng thanh toán, bởi vì biểu tượng này sẽ mang lại phần thưởng cho dù nó nằm ở đâu trên cuộn phim miễn là có hai hoặc nhiều hơn được hiển thị.
Tuy nhiên, điều thực sự thú vị về biểu tượng này là thực tế là nó sẽ kích hoạt 15 vòng quay miễn phí khi có ba hoặc nhiều hơn xuất hiện. Và điều thú vị về các vòng quay miễn phí này là thực tế là tất cả tiền thắng sẽ tăng gấp ba. Bây giờ điều đó thật thú vị.
Các khoản thanh toán tối đa cho 5 biểu tượng cho một chiến thắng như sau:
  • Voi hoang dã - tổng cược 1111x
  • Cung cấp phân tán - Đặt cược tổng cộng 500 lần
  • Tiger và Monkey - đặt cược tổng cộng 83 lần
  • Con công - tổng cược 44 lần
  • Sarus Cranes và Cobra - đặt cược tổng cộng 27 lần
  • Ace, King - tổng cược 13 lần
  • Cược tổng, Queen, Jack, Ten, Nine - 11x

Quay miễn phí trong Adventure Palace

Phần thưởng quay miễn phí là nơi hành động Land 3 hoặc nhiều Palace Scatters ở bất cứ đâu trên guồng, và bạn sẽ được tặng 15 Vòng quay miễn phí.

Chúc các bạn chơi game thật vui vẻ nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét